<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 เหรียญคู่แข่งของ XRP ที่บางรายอาจพุ่งเกือบ 55 เท่าเมื่อเทียบกับ XRP ภายในปลายเดือนตุลาคม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญคริปโตที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักตามสกุลเตรียมที่จะขึ้นมาขโมยซีนจากเหรียญ XRP ภายในสิ้นเดือนตุลาคมนี้ โดยเหรียญเหล่านี้เป็นเหรียญที่มีราคาถูก ซึ่งบางเหรียญอาจจะพุ่งแรงแซงประสิทธิภาพด้านราคาของเหรียญ XRP ได้ถึง 55 เท่า โดยเหรียญเหล่านี้เป็นเหรียญที่หลายคนมองว่าจะพุ่งอย่างรุนแรงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ยอด Presale ของ CYBRO พุ่งทะลุ 3 ล้านดอลลาร์

เหรียญ​ CYBRO ได้ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมาก หลังจากมียอด Presale ทะลุ 3 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าเหรียญ CYBRO อาจพุ่งอย่างรุนแรงถึง 1,200% โดยเหรียญดังกล่าวมีราคาอยู่ที่ 0.03 ดอลลาร์ต่อโทเค็น

โปรเจคนี้ถือเป็นโปรเจคที่หายาก และมีเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งสิ่งนี้ได้ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมาก โดยโปรเจคดังกล่าวได้เปิดให้มีการทำ Referral หรือกิจกรรมชวนเพื่อน ซึ่งให้ส่วนแบ่งถึง 12% ให้กับผู้ที่ชวนเพื่อนมาโดยตรง แบ่ง 3% สำหรับผู้แนะนำลำดับที่ 2 และแบ่ง 2% ให้กับผู้แนะนำลำดับที่ 3 โดยรางวัลดังกล่าวจะถูกจ่ายเป็นเหรียญ USDT เป็นรายสัปดาห์

นอกจากตัวเหรียญแล้ว โปรเจคนี้ยังมีการสะสมคะแนนเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับนักลงทุน โดยนักลงทุนที่ซื้อผ่านการแนะนำหรือการ Referral จะได้รับรางวัล 2 เท่า โดยคะแนนพวกนี้จะขึ้นอยู่กลับปริมาณเหรียญ​ CYBRO ที่นักลงทุนถือไว้ ยิ่งถือมาก ยิ่งมีคะแนนมาก และในแต่ละสัปดาห์นักลงทุนจะสามารถสะสมคะแนนได้สูงสุด 1 ล้านคะแนน 

นักลงทุนสามารถนำเหรียญ CYBRO ไป Stake เพื่อรับรางวัล รับคะแนนพิเศษ นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยการกู้ที่ลดลง

เหรียญ CYBRO จำนวน 21% ของอุปทานทั้งหมดได้ถูก Presale ไปแล้ว ซึ่งคิดเป็นปริมาณ 80 ล้านโทเค็น หากนักลงทุนสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ Cybro.io

Notcoin​โปรเจค Tap-To-Earn บน Web3

โปรเจค Notcoin เริ่มจากการสร้างเกมยอดฮิตบน Telegram ซึ่งดึงดูดผู้ใช้งานให้เข้าสู่โลกของ Web3 ด้วยเหรียญ​ $NOT ซึ่งผู้เล่นจะได้เจอกับเกมและกิจกรรมบน Web3 ต่าง ๆ มากมาย โดยโปรเจคนี้เป็นโปรเจคที่ช่วยให้ผู้พัฒนา web3 สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ผ่านโปรเจค Notcoin  Ecosystem นี้ได้มอบศักยภาพให้กับทั้งผู้ใช้และนักพัฒนา

Notcoin ได้สร้างแพลตฟอร์มที่น่าสนใจภายในพื้นที่ web3 โดยผสมผสานการเล่น การสนับสนุน และการค้นหาสิ่งใหม่ ๆ เข้าด้วยกัน โดยมีผู้ใช้เป็นหัวใจสำคัญของกิจกรรมต่างๆ ของโปรเจคนี้ ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะมีการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องและมีการพัฒนาร่วมกัน

JasmyCoin (JASMY) โปรเจค IoT ความปลอดภัยสูง

JasmyCoin (JASMY) เป็นสกุลเงินดิจิทัลของ Jasmy Corporation ซึ่งเป็นบริษัท IoT ที่ตั้งอยู่ในโตเกียว มีเป้าหมายเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลโดยใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนและ IoT โดยบริษัท Jasmy ช่วยเชื่อมต่อระหว่างผู้ให้บริการกับผู้ใช้ข้อมูล

โปรเจคนี้ได้ช่วยให้ข้อมูล IoT สามารถสื่อสารกันได้อย่างปลอดภัย เช่น การสื่อสารกันระหว่างรถยนต์กับโทรศัพท์ โดยเพื่อให้การส่งข้อมูลมีความปลอดภัย แพลตฟอร์มของ Jasmy ได้มุ่งเน้นที่การทำให้ข้อมูลเป็นทรัพย์สินส่วนบุคคลและใช้การประมวลผลแบบเอจกับ IPFS สำหรับการจัดเก็บข้อมูล 

ด้วยการกระจายข้อมูล Jasmy ช่วยให้ผู้ใช้เป็นเจ้าของข้อมูลอย่างปลอดภัย ในขณะที่ธุรกิจต่างๆ ยังคงสามารถใช้ข้อมูลเพื่อเข้าถึงลูกค้าได้ ทำให้ลูกค้ามีความไปส่วนตัวมากขึ้นและสามารถสื่อสารกับข้างนอกได้ไปพร้อม ๆ กัน

Wormhole โปรเจคแอป Multichain

โปรเจค Wormhole เป็นผู้นำในด้านการเชื่อมต่อเครือข่ายบล็อคเชนต่าง ๆ ช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างแอปพลิเคชันที่ทำงานบนเครือข่ายต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น โดยโปรเจคนี้ได้รับการสนับสนุนจากยักษ์ใหญ่ในด้านอุตสาหกรรมคริปโตอย่าง Circle และ Uniswap ทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้

โปรเจคนี้ได้มีการทำธุรกรรมไปแล้วกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์ผ่านข้อความมากกว่า 1 พันล้านข้อความ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงบทบาทสำคัญของ Wormhole ในการสร้างโลกของบล็อคเชนที่เชื่อมต่อกัน โดยรองรับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น DeFi และ NFT

ผู้ใช้และนักพัฒนาสามารถเข้าถึงสภาพคล่องและบริการจากเครือข่ายหลักมากกว่า 30 เครือข่าย โครงสร้างพื้นฐานของ Wormhole อาจนำไปสู่โซลูชันบล็อคเชนที่มีการบูรณาการและสร้างสรรค์มากขึ้น เครือข่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องยังคงดึงดูดความสนใจจากทั้งผู้ใช้และนักพัฒนา

โดยสรุปแล้ว โปรเจคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น NOT, JASMY และ Wormhole ต่างแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโปรเจคในช่วงที่ผ่านมา และมีราคาที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 2024 อย่างไรก็ตาม โปรเจค CYBRO ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม DeFi ที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีหน้าใหม่อาจตามรอยโปรเจคเหล่านี้และสร้างผลตอบแทนจำนวนมหาศาล เนื่องจากเป็นโปรเจคที่มีควมโปร่งใส ปลอดภัย และสามารถใช้งานได้อย่าง นอกจากนี้ยังมีการใช้งาน AI บล็อกเชน Blast ซึ่งช่วยให้การ Stake ได้รับผลตอบแทนมากขึ้น

หากสนใจข้อมูลของโปรเจค CYBRO สามารถติดตามข้อมูลได้ที่

เว็บไซต์: https://cybro.io

Twitter: https://twitter.com/Cybro_io

Discord: https://discord.gg/xFMGDQPhrB

Telegram: https://t.me/cybro_io

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้