<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained ดึงดูดนักลงทุน! ยอดระดมทุนพุ่งแตะ 17.2 ล้านดอลลาร์ เกิด FOMO ในหมู่เจ้ามือ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Pepe Unchained ($PEPU) ยังสามารถระดมทุนจากการ presale ได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดยอดระดมทุนพุ่งทะลุ 17 ล้านดอลลาร์เข้าไปแล้ว 

Pepe เวอร์ชันใหม่นี้พิสูจน์แล้วว่า มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และภายในระยะเวลาในช่วงพรีเซลเพียงแค่ 3 เดือนที่ผ่านมา ก็เป็นภัยคุกคามต่อรุ่นก่อนหน้านี้ไปพอสมควรแล้ว

ด้วยการปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัว Ethereum Layer 2 ในอนาคต และการยื่นขอเงินสนับสนุนกับนักพัฒนาในไตรมาสนี้ ทำให้นักลงทุนให้ความสนใจอย่างมากกับโปรเจกต์นี้ ในฐานะเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดในตอนนี้ รวมถึงเจ้ามือคริปโต หรือนักลงทุนรายใหญ่อีกราย ก็เพิ่งทุ่มเงินลงทุนไปกับเหรียญพรีเซลนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สำหรับนักลงทุนที่ยังไม่ได้เข้าร่วมการ presale ตอนนี้สามารถซื้อเหรียญ $PEPU ได้ในราคา 0.00991 ดอลลาร์ ก่อนที่ราคาจะปรับขึ้นเป็น 0.00992 ดอลลาร์ ในสเตจถัดไป

Bitcoin ราคาร่วง – Pepe Unchained ไม่ได้รับผลกระทบ

ความตึงเครียดกำลังเพิ่มสูงขึ้นในตะวันออกกลาง จากการโจมตีของอิหร่านต่ออิสราเอล ทำให้ตลาดคริปโตเกิดความตื่นตระหนก ส่งผลให้ราคา Bitcoin มีความผันผวนอย่างมาก และราคาร่วงลงต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์

หลังจากที่ราคา Bitcoin พุ่งสูงถึง 66,508 ดอลลาร์ ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน ราคา Bitcoin ก็เริ่มต้นเดือนตุลาคมได้ไม่ดีนัก ถึงขนาดที่นักลงทุนละทิ้งแนวคิดที่ว่า BTC เป็นเหมือนที่หลบภัยด้านการลงทุน โดยมีการเทขาย Bitcoin มูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์ บนเว็บเทรดคริปโตในราคาขาดทุน

Bitcoin Price: BTC Live Price Chart, Market Cap & News Today | CoinGecko

จากราคาบิทคอยน์ที่ร่วงลง ทำให้เหรียญ Altcoin โดยเฉพาะเหรียญมีม ต้องเผชิญกับราคาที่ตกฮวบลง โดยเหรียญส่วนใหญ่ยังอยู่ในเขตสีแดงในวันพฤหัสบดี และราคาเหรียญก็ร่วงลง มูลค่าหลักสิบในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ราคา DogWifHat ($WIF) ร่วงลง 16% , ราคา Bonk ($BONK) ร่วงลง 17.7% และรุ่นก่อนหน้าของ Pepe Unchained อย่าง Pepe ($PEPE) ราคาก็ร่วงลง 12.82%

แม้จะมีการขาดทุนในภาคส่วนของเหรียญมีม แต่การ ICO ของ Pepe Unchained กลับสวนกระแส โดยสามารถระดมทุนได้ถึง 1 ล้านดอลลาร์ ในเวลาแค่ 4 วัน

เห็นได้ชัดว่า การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จากความเสี่ยงสูงไปยังความเสี่ยงต่ำในช่วงต้นเดือนตุลาคม ไม่ได้ทำให้นักลงทุนนั้นหยุดซื้อเหรียญ $PEPU ในระหว่างการ presale 

แต่ในทางตรงกันข้าม ผู้คนเห็นถึงวิสัยทัศน์ของการเป็นเจ้าของ Pepe ใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

เจ้ามือคริปโตทุ่มเงินซื้อเหรียญ $PEPU กว่า 5 ล้านโทเค็น

เมื่อวันที่ 27 กันยายน นักลงทุนรายใหญ่ได้ทุ่มเงินราว 51,000 ดอลลาร์ ในการซื้อเหรียญ $PEPU จำนวน 5.2 ล้านโทเค็น ส่งผลให้ยอดการพรีเซลพุ่งทะลุ 16 ล้านดอลลาร์

ซึ่งถือเป็นการทำธุรกรรมของเจ้ามือครั้งใหญ่ครั้งที่ 2 ของเดือน หลังจากการทำธุรกรรมครั้งก่อน เมื่อวันที่ 9 กันยายน ซึ่งขณะนั้นมีมูลค่าประมาณ 56,000 ดอลลาร์

ในวันพฤหัสบดี เจ้ามือรายหนึ่งได้ซื้อเหรียญ $PEPU จำนวน 5 ล้านโทเค็น ด้วยราคา 21.75284 ETH (มูลค่าประมาณ 50,838 ดอลลาร์) ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดทั้งหมดอยู่ในสภาวะตกต่ำอย่างหนัก

Ethereum Transaction Hash (Txhash) Details | Etherscan

การเก็บของนักลงทุนรายใหญ่ (smart money) ควรค่าแก่การพูดถึง เพราะเป็นตัวชี้ว่าขณะนี้ตลาดกำลังต้องการโทเค็นใดโทเค็นหนึ่งเป็นพิเศษ และเจ้ามือคริปโตอาจไม่ได้หมายถึง แค่นักลงทุนรายย่อย แต่ยังรวมไปถึงนักลงทุนระดับสถาบันที่มีข้อมูลวงในมากกว่าด้วย

การที่เจ้ามือรีบสะสมเหรียญ $PEPU ตั้งแต่เนิ่น ๆ เช่นนี้ บ่งชี้ว่า Pepe Unchained มีศักยภาพที่จะติดอยู่ในอันดับท็อป ของบรรดาเหรียญมีมชั้นนำ ด้วยการเปิดตัว L2 ที่ใกล้เข้ามาทุกวัน และการมีชื่อลิสต์อยู่ในเว็บเทรดคริปโตใหญ่ๆ ก็สามารถสร้างโอกาสให้เหรียญมีราคาพุ่งสูงขึ้นได้อย่างมีนัยสำคัญ

Pepe Unchained เริ่มยื่นขอทุนสนับสนุนนักพัฒนาใน Q4 และปล่อยข่าวการเปิดตัว L2 – ยอดระดมทุน 18 ล้านดอลลาร์จึงอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ในการยื่นขอเงินสนับสนุนสำหรับนักพัฒนา ที่กำลังเริ่มต้นในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ผู้ร่วมสนับสนุนสามารถคาดหวังว่า จะได้เห็น dApps และโทเค็นอื่น ๆ เกิดขึ้นในระบบ Layer 2 ของ Pepe Unchained

นอกจากนี้ การเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ L2 ของโปรเจกต์ ยังสร้างความตื่นเต้นเกี่ยวกับระบบนิเวศในอนาคตของ Pepe Unchained อีกด้วย โดยจะเป็น Pepe ในเวอร์ชั่นที่เร็วขึ้น ราบรื่นขึ้น และมีค่าใช้จ่ายน้อยลงในการทำธุรกรรม

ปัจจัยเหล่านี้ช่วยเสริมโมเมนตัมเชิงบวกให้กับ การ presale ของ Pepe Unchained ซึ่งตอนนี้ตั้งเป้าหมายสำหรับยอดการระดมทุนที่ 18 ล้านดอลลาร์แล้ว ซึ่งคาดว่า จะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้าอย่างแน่นอน

จริงๆ แล้ว การระดมทุนในปัจจุบันนี้ก็ถือว่า สูงเป็นประวัติการณ์แล้ว โดย ออสติน ฮิลตัน อินฟลูและยูทูปเบอร์ด้านคริปโตชื่อดัง ได้เรียกเหรียญคริปโตใหม่นี้ว่า เป็นเหรียญพรีเซลที่ดีที่สุดที่เคยมี ผ่านวิดีโอยูทูปที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 272,000 คน

การมองข้าม smart money ที่หลั่งไหล เข้าสู่โปรเจกต์นี้ อาจจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ในการลงทุนคริปโต 

หากคุณไม่อยากพลาดโอกาสทองนี้ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Pepe Unchained จากนั้นเชื่อมต่อกระเป๋าเงินของคุณ แล้วซื้อเหรียญ $PEPU โดยใช้ ETH, USDT หรือ BNB รวมถึงสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตได้เช่นกัน

ส่วนสัญญา smart contract ของ Pepe Unchained ได้ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว โดย Coinsult และ SolidProof ซึ่งยืนยันว่าไม่พบปัญหาใด ๆ

สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตต่าง ๆ ผ่านช่องทางบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Pepe Unchained

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์