<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจาะลึก ! เหรียญพรีเซลมาแรง ประจำเดือนตุลาคม 2024 ที่นักลงทุนไม่ควรมองข้าม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญคริปโต Pre-sale มาแรงทะลุปรอท ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2024 กลายเป็นช่วงเวลาที่นักลงทุนจับตารอคอย เพราะเหรียญใหม่ ๆ ที่เปิดตัวในช่วงนี้เต็มไปด้วยโอกาสที่จะกลายเป็น “ม้ามืด” ตัวต่อไปในวงการคริปโต 

โดยเฉพาะในเดือนตุลาคมนี้ ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นเวทีโชว์ศักยภาพของเหรียญน้องใหม่หลายตัวที่กำลังฉายแววไม่หยุด

บทความนี้จะพาคุณไปเจาะลึกเหรียญพรีเซลที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ พร้อมวิเคราะห์ว่าทำไมเหรียญเหล่านี้ถึงมีโอกาสเติบโต

1.Pepe Unchained (PEPU)

ต้องยอมรับว่าเดือนตุลาคมเป็นเดือนสุดฮอตของ Pepe Unchained (PEPU) อย่างแท้จริง

โปรเจกต์เหรียญมีมนี้สามารถระดมทุนได้แล้วกว่า 17.8 ล้านดอลลาร์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะนี่ไม่ใช่แค่เหรียญมีมธรรมดาตัวหนึ่ง

แต่ทีมงานทุ่มเทอย่างเต็มที่กับเครือข่าย Layer-2 ซึ่งพัฒนามาสำหรับโทเค็นมีมโดยเฉพาะ ทำให้ $PEPU เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

Pepe Unchained ให้ความสำคัญกับการรองรับธุรกรรมที่มากขึ้น ในขณะที่ค่าธรรมเนียมนั้นต่ำลง รวมถึงมุ่งเป้าที่จะเป็นเครือข่ายสำหรับการซื้อขายโทเค็นมีมอย่างที่กล่าวไป

เครือข่ายนี้จะมีการทำธุรกรรมที่เร็วกว่า Ethereum ถึง 100 เท่า พร้อมเครื่องมือสำรวจบล็อก เงินสนับสนุนสำหรับนักพัฒนา และการเชื่อมต่อที่ราบรื่น

ประกอบกับผลตอบแทนจากการ stake อยู่ที่ราว 122% ต่อปี ทำให้นักลงทุนจับตามองโปรเจกต์นี้เป็นอย่างมาก และสามารถดึงดูดความสนใจได้แม้จากอินฟลูด้านคริปโตหลายคน

ไม่ว่าจะเป็น Austin Hilton ยูทูปเบอร์ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 270,000 ราย โดยเรียก Pepe Unchained ว่าเป็น “การเปิดตัวเหรียญมีมครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์”

ในขณะที่ ClayBro ก็เชื่อว่า $PEPU สามารถทำราคาขึ้นหลายเท่าตัวได้ หลังจากมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตอนนี้ Pepe Unchained ยังคงอยู่ภายใต้การพัฒนา แต่ก็ได้รับการพูดถึงอย่างมากว่า เป็นเหรียญที่น่าจับตามองและเป็นเหรียญที่มีโอกาสเติบโตสูง

ด้วยเหตุนี้ Pepe Unchained จึงได้เข้ามาอยู่ในลิสต์เหรียญพรีเซลที่น่าจับตามองที่สุด และยังสามารถคาดหวังผลตอบแทนได้ในอนาคต

เข้าไปที่เว็บไซต์พรีเซลของ Pepe Unchained อย่างเป็นทางการ

2.Crypto All-Stars (STARS)

อีกเหรียญพรีเซลที่มาแรงในเดือนตุลาคม 2024 คงจะหนีไม่พ้น Crypto All-Stars (STARS) 

Presale เหรียญสามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า 2 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าราคาขายต่อโทเคนจะอยู่ที่เพียง 0.0014828 ดอลลาร์เท่านั้น แสดงให้เห็นว่านักลงทุนเริ่มหันมาจับตามองโปรเจกต์นี้กันมากขึ้นแล้ว

ฟีเจอร์หลักของ Crypto All-Stars คือแอป staking ชื่อว่า MemeVault

แอปดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถรับรางวัลจากการ staking เหรียญมีมยอดนิยม เช่น DOGE, PEPE, SHIB และ FLOKI เป็นต้น

รางวัลจาก Staking จะจ่ายเป็น $STARS ซึ่งเป็นโทเค็นหลักของระบบนิเวศ Crypto All-Stars

การที่โปรเจกต์มีแพลตฟอร์ม staking เหรียญมีมแบบครบวงจรเช่นนี้ ทำให้ Crypto All-Stars แตกต่างจากคู่แข่งอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ โทเคนโนมิกส์ของโครงการยังน่าสนใจอีกด้วย โดย 20% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมดจะถูกสำรองไว้สำหรับการขาย pre-sale อีก 25% จะเป็นรางวัลจากการ staking ส่วนที่เหลือจะแบ่งไว้สำหรับการตลาด สภาพคล่อง และระบบนิเวศ MemeVault

และเช่นเดียวกับ Pepe Unchained มีอินฟลูฯ ในโลกคริปโต ได้เริ่มออกมาพูดถึงโปรเจกต์นี้กันแล้ว

อาทิเช่น นักวิเคราะห์จาก 99Bitcoins แหล่งเรียนรู้คริปโตระดับชั้นนำของโลก ที่พูดว่า Crypto All-Stars เป็น “เพชรเม็ดงามในช่วงพรีเซล”

ด้วยการเป็นศูนย์รวมของเหรียญมีมแบบครบวงจร ทำให้โปรเจกต์นี้พุ่งทะยานขึ้นมาเป็นเหรียญ Pre-sale สุดร้อนแรงที่ต้องจับตามองในเดือนตุลาคมนี้เช่นเดียวกัน

เข้าไปที่เว็บไซต์พรีเซล Crypto All-Stars อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์