<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Flockerz เหรียญมีม V2E มาแรง ระดมทุนพุ่งทะลุ 500,000 ดอลลาร์ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Flockerz ($FLOCK) สร้างปรากฏการณ์ระดมทุนทะลุ 500,000 ดอลลาร์ ได้ไม่นานหลังจากเปิดตัว เหรียญมีมนกใส่หมวกบินสุดฮิตคว้าใจนักลงทุนทั่วโลก

สมาชิกในชุมชนต่างตื่นเต้นเกี่ยวกับกลไก Vote-to-Earn ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการกำหนดอนาคตของโปรเจกต์ พร้อมรับรางวัลสุดคุ้มค่าไปอีกด้วย  ทำให้ Flockerz เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดตอนนี้

ผู้ถือเหรียญ $FLOCK ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การกระจายอำนาจที่แท้จริง ผ่านการผสมผสานระหว่างเหรียญมีมกับ Web3 ซึ่งทำให้ $FLOCK ถูกเรียกว่าเป็น “เหรียญมีมของประชาชน”

ตอนนี้เหรียญมีมยอดนิยมดังกล่าวสามารถซื้อได้ในราคา 0.005724 ดอลลาร์ต่อโทเค็น ก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้นในสเตจถัดไป

Flockerz กับกลไก Vote-to-Earn: คืออะไรกันแน่?

คอนเซปต์ Vote-to-Earn ของ Flockerz น่าสนใจอย่างมาก เพราะมันทำให้ผู้ถือเหรียญมีอำนาจที่จะลงคะแนนเสียงเกี่ยวกับการตัดสินใจต่างๆ และในขณะเดียวกันก็ได้รับรางวัลเป็นโทเค็นหลักของ Flocktopia ไปด้วย นั่นก็คือโทเค็น $FLOCK

ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโปรโตคอลถัดไป หรือการวางแผนการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของโปรเจกต์ ทุกคนที่เป็น flocker หรือ ผู้ถือ $FLOCK  ก็สามารถกางปีกแล้วกำหนดทิศทางของโปรเจกต์ Flockerz ได้

ต้องขอบคุณ Flocktopia องค์กรอิสระแบบกระจายศูนย์ (DAO) ของโปรเจกต์ ที่ทำให้ ผู้ถือเหรียญ $FLOCK ทุกคนได้มีส่วนร่วมสำคัญ โดยโปรเจกต์ Flockerz กำลังนำแก่นแท้ของบล็อกเชนอย่างการกระจายอำนาจมาใช้แบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ช่วยให้ชุมชนมีส่วนร่วมในการกำหนดอนาคตของโปรเจกต์ด้วยโครงสร้างการบริหารอย่างเป็นทางการ

แม้ภาคส่วนเหรียญมีมจะได้แสดงความแข็งแกร่งให้ตลาดคริปโตเห็นแล้ว โดยเฉพาะในปี 2024 แต่โปรเจกต์แทบทั้งหมดยังคงทำงานภายใต้การควบคุมของทีมงานทีมเดียว Flockerz จึงเข้ามาสร้างบรรทัดฐานใหม่สำหรับเหรียญมีม โดยมี DAO ที่ทำงานจริงๆ แทนที่จะเป็น DAO ที่วางแผนไว้เหมือนกับเหรียญอย่าง Shiba Inu (SHIB)

นอกจากนี้ ด้วยเหรียญที่มาในธีมนกที่สนุกสนาน ทำให้ Flockerz มีความแตกต่างและโดดเด่น จนกลายเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่เบื่อหน่ายกับตลาดเหรียญมีมแบบเดิมๆ ที่เต็มไปด้วยเหรียญลอกเลียนแบบ Shiba Inu จึงไม่แปลกใจที่ Flockerz เป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่น่าจับตามองที่สุดตอนนี้

รางวัลจากการ staking สูงลิ่ว: สิ่งที่ผู้ถือ $FLOCK จะได้

จริงอยู่ที่ Flockerz คือเหรียญมีมของประชาชน แต่มันไม่ใช่แค่การสร้างชุมชนและการกระจายอำนาจเท่านั้น เพราะ Flockerz ยังมอบรางวัลสำหรับผู้ถือ $FLOCK ระยะยาวอีกด้วย

นักลงทุนสามารถเพิ่มการถือครอง $FLOCK ได้ด้วยการ staking ใน Flockerz staking pool ซึ่งตอนนี้ให้อัตราผลตอบแทนมากถึง 3,565% โดยประมาณ

ด้วยอัตราผลตอบแทนขนาดนี้ ผู้ใช้งานมีโอกาสที่จะเพิ่มเงินลงทุนเป็น 2 เท่าในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม รางวัลจะลดลงอย่างต่อเนื่องเมื่อมีนักลงทุนเข้าร่วมเพิ่มขึ้น 

Flockerz ยังได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดระดับโลกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานระยะแรกของโปรเจกต์ โดยมุ่งเป้าไปที่การดึงดูดนักลงทุนเหรียญมีม ที่เบื่อกับการที่โปรเจกต์ที่พวกเขาชื่นชอบต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของคนกลุ่มเล็กๆ กลุ่มเดียว

เนื่องจาก Flockerz ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ผลตอบแทนจึงลดลงอย่างมากในเวลาสั้นๆ และเมื่อ 1-2 สัปดาห์ก่อน นักรีวิวคริปโตชื่อดังอย่าง ClayBro ก็ได้พูดถึง presale ของโปรเจกต์นี้ ขณะที่ผลตอบแทนอยู่ที่ 10,588% และตอนนี้ได้ลดลงไปเกินครึ่งหนึ่งแล้ว ดังนั้นเพื่อให้ได้ผลตอบแทนสูงสุด จำเป็นต้องเข้าร่วมโปรเจกต์ให้เร็วที่สุด

เข้าร่วม Presale ของ Flockerz

ตอนนี้ยังไม่สายเกินไปที่จะเข้าร่วมกับโปรเจกต์พรีเซล Flockerz เพราะมีโทเค็น $FLOCK ราว 2.4 พันล้านโทเค็นที่จัดจำหน่ายในช่วงพรีเซล (คิดเป็น 20% ของอุปทานทั้งหมด)

การเข้าร่วมสามารถทำได้ด้วยการเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Flockerz แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ (เช่น Best Wallet) จากนั้นก็ซื้อ $FLOCK ด้วย ETH, BNB, USDT หรือบัตรเครดิต

ทั้งนี้ Flockerz แสดงความโปร่งใส ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ ด้วยการให้ Coinsult ตรวจสอบสัญญา Smart Contract แล้ว

เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารอัปเดตสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาของโปรเจกต์ แนะนำให้กดติดตาม X และ Telegram ของ Flockerz 

กลายเป็นผู้กุมชะตาของเหรียญที่คุณชื่นชอบตัวของคุณเองได้แล้ววันนี้!

เข้าไปที่เว็บไซต์พรีเซล Flockerz อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์