<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บัลลังก์ Polkadot สั่นสะเทือน! เมื่อเหรียญ DeFi ตัวเต็งเปิดตัวพร้อมผลตอบแทนแรง 1200%!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าศักยภาพของ Polkadot ในขณะนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก อย่างไรก็ตามในตอนนี้กำลัง Altcoin บน DeFi ตัวใหม่ ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนมหาศาล ทำให้นักเทรดชั้นนำต่างจับตามองไปที่โทเคนการเงินแบบกระจายศูนย์ตัวนี้ ซึ่งอาจมีศักยภาพมากถึง 1200%

โดยบทความนี้จะพาไปเจาะลึกว่าสกุลเงินคริปโตใดบ้างที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต

CYBRO เหรียญ Presale ที่ระดมทุนไปได้กว่า 3 ล้านดอลลาร์ ที่ได้รับขนานนามว่าเป็นโอกาสการลงทุนที่เป็นหนึ่งในล้าน

CYBRO ได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมาก เนื่องจากการขายโทเคนรอบพรีเซลล์ที่สามารถระดมทุนได้มากกว่า 3 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็ว ที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัยซึ่งมอบโอกาสการลงทุนที่ไม่เหมือนใครให้แก่นักลงทุน ด้วยการเพิ่มโอกาสในการทำกำไรได้ในทุกสภาวะตลาด

ด้วยกระแสนี้ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าเหรียญนี้อาจให้ผลตอบแทนได้สูงถึง 1200% โดยปัจจุบันโทเคน CYBRO มีราคาเพียง $0.03 ต่อเหรียญในช่วงพรีเซลล์ ทว่าโครงการที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ได้ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนคริปโตและผู้มีอิทธิพลในวงการอย่างมาก ซึ่งอาจทำให้ราคาสูงขึ้นในอนาคต

ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความน่าสนใจของ CYBRO ที่รวมถึงการเปิดตัวโปรแกรมแนะนำ โดยให้ผลตอบแทนสูงถึง 12% จากการซื้อโทเคนของผู้แนะนำโดยตรง และ 3% จากผู้แนะนำระดับสอง และ 2% จากผู้แนะนำระดับสาม โดยจะจ่ายรางวัลเป็น USDT รายสัปดาห์ ในขณะที่ผู้อ้างอิงจะได้รับ CYBRO Points เป็นสองเท่าเมื่อทำการฝากเงินครั้งแรกอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้ถือโทเค็น CYBRO ยังมีโอกาสได้รับรางวัล Staking อันทรงคุณค่า การรับ Airdrop พิเศษ เงินคืนจากการซื้อ ค่าธรรมเนียมการซื้อขายและการให้ยืมที่ลดลง และโปรแกรมประกันที่แข็งแกร่งภายในแพลตฟอร์ม

และด้วยโทเค็นทั้งหมดเพียง 21% ที่พร้อมจำหน่ายล่วงหน้าและขายไปแล้วประมาณ 80 ล้านโทเค็น นี่จึงเป็นโอกาสทองสำหรับนักลงทุนที่จะได้ส่วนแบ่งในโครงการที่มีโอกาสชนะเพียงหนึ่งในล้าน

>>>เข้าร่วม CYBRO ได้แล้วที่<<<

AVAX: บล็อกเชนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมค่าธรรมเนียมต่ำและธุรกรรมที่รวดเร็ว

AVAX เป็นโทเคนหลักของแพลตฟอร์ม Avalanche ซึ่งเป็นบล็อกเชนที่มีความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและโดดเด่นในเรื่องของค่าธรรมเนียมต่ำและความเร็วในการทำธุรกรรม โดยแพลตฟอร์มนี้สามารถประมวลผลธุรกรรมได้สูงสุดถึง 4,500 รายการต่อวินาที และใช้เวลาน้อยกว่า 2 วินาทีในการยืนยันการทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์

นอกจากนี้ Avalanche ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถสร้างเครือข่ายย่อยที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ ทำให้มีความยืดหยุ่นสูงสำหรับการใช้งานในแอปพลิเคชันที่หลากหลาย ด้วนการใช้กลไกฉันทามติแบบไฮบริดที่ผสมผสานระหว่างหลักการฉันทามติแบบดั้งเดิมและแบบ Nakamoto เพื่อให้มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพ

โดยแพลตฟอร์ม Avalanche ประกอบไปด้วย 3 เชนหลักที่สามารถทำงานร่วมกันได้ ได้แก่ X-Chain, C-Chain และ P-Chain ซึ่งแต่ละเชนทำหน้าที่ต่าง ๆ เช่น การทำธุรกรรมและการดำเนินการ Smart Contract โทเคน AVAX มีบทบาทสำคัญในการชำระค่าธรรมเนียม การ Staking เพื่อรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย และการใช้งานเครือข่ายย่อย นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในด้านการชำระเงิน การ Staking  และการสร้างโทเคนและบล็อกเชนเฉพาะตัว

Chainlink เป็นเครือข่ายที่ช่วยให้ Smart Contract สามารถเข้าถึงข้อมูลในโลกแห่งความจริงได้ โดยทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมต่อให้สัญญาอัจฉริยะสามารถดึงข้อมูลจากภายนอกบล็อกเชน เช่น API และระบบอื่น ๆ ได้ ทำให้ Smart Contract มีความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายและเป็นประโยชน์มากขึ้น

โดย Chainlink ใช้ Oracle ในการดึงข้อมูล พร้อมทั้งตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลด้วยระบบความน่าเชื่อถือ (Reputation System) ก่อนที่จะส่งข้อมูลไปยัง Smart Contract อย่างปลอดภัย โทเคน LINK มีบทบาทสำคัญในระบบนี้ โดยใช้เป็นรางวัลสำหรับผู้ให้บริการข้อมูล รองรับการ Staking เพื่อความปลอดภัยของเครือข่าย และชำระค่าบริการข้อมูล

การเชื่อมต่อระหว่างบล็อกเชนกับโลกภายนอกของ Chainlink ช่วยยกระดับการทำงานของ Smart Contract ให้มีความสามารถมากขึ้นและตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริง

Uniswap’s : โทเคนที่ให้อำนาจผู้ใช้ในการกำกับดูแลการแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์

โทเคน UNI ของ Uniswap ช่วยให้ผู้ถือสามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเกี่ยวกับแพลตฟอร์มได้ โดยผู้ใช้สามารถลงคะแนนในเรื่องต่าง ๆ เช่น โครงสร้างค่าธรรมเนียมและการกระจายโทเคน Uniswap เป็นตลาดแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ที่ทำงานบน Ethereum โดยใช้โปรโตคอลสภาพคล่องอัตโนมัติ ทำให้สามารถซื้อขายได้โดยไม่ต้องมีสมุดคำสั่ง ในขณะที่ผู้ใช้ยังคงควบคุมสินทรัพย์ของตนเองอย่างเต็มที่

โดยแพลตฟอร์มนี้เป็นโอเพนซอร์สและเปิดให้สามารถลงโทเคนใหม่ได้อย่างอิสระ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากการแลกเปลี่ยนแบบศูนย์กลางโดยเน้นไปที่ความเข้าถึงง่ายและความปลอดภัย ด้วยสินทรัพย์รวมมูลค่ากว่า 3 พันล้านดอลลาร์ ทำให้ Uniswap เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์ม DeFi ที่ใหญ่ที่สุด

และเพื่อกระตุ้นความภักดีของผู้ใช้งาน Uniswap ยังได้แจกจ่ายโทเคน UNI จำนวน 150 ล้านโทเคนให้กับผู้ใช้งานเก่า โดยแต่ละคนได้รับ 400 โทเคน UNI ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า $1,000 ในช่วงที่เปิดตัว

Stacks (STX): ปลดล็อกศักยภาพของ Bitcoin สำหรับ Smart Contract

Stacks (STX) เป็นเลเยอร์ที่สร้างขึ้นบน Bitcoin เพื่อนำ Smart Contract และแอปพลิเคชันกระจายศูนย์มาสู่เครือข่าย Bitcoin ทำให้นักพัฒนาสามารถใช้ Bitcoin เป็นสินทรัพย์ในแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้ โดย Stacks ช่วยปลดล็อกมูลค่า $500 พันล้านดอลลาร์ของ Bitcoin สำหรับการใช้งานในระบบการเงินแบบกระจายศูนย์

สิ่งที่น่าสนใจคือธุรกรรมทั้งหมดของ Stacks จะถูกประมวลผลและยืนยันบนบล็อกเชนของ Bitcoin ซึ่ง Stacks สามารถตรวจสอบสถานะของ Bitcoin ได้ตลอดเวลา ผ่านกลไกฉันทามติที่เรียกว่า Proof of Transfer และภาษาโปรแกรม Clarity เพื่อความโปร่งใสและปลอดภัย

โดยบล็อกทั้งหมดของ Stacks ได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยพลังการขุดของ Bitcoin ถึง 100% ดังนั้น หากต้องการแก้ไขข้อมูลหรือบล็อกของ Stacks ผู้โจมตีจะต้องเปลี่ยนแปลงข้อมูลในเครือข่าย Bitcoin เอง ซึ่งทำให้การโจมตีดังกล่าวเป็นเรื่องยากอย่างยิ่ง

Aave: แพลตฟอร์มให้กู้ยืมแบบกระจายศูนย์และ Flash Loans บน Ethereum

Aave เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ขับเคลื่อนระบบการให้กู้ยืมแบบกระจายศูนย์บนเครือข่าย Ethereum ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถให้กู้ ยืม และรับดอกเบี้ยจากสินทรัพย์คริปโตได้โดยไม่ต้องผ่านตัวกลางด้วย Smart Contract โดยในปัจจุบันผู้ใช้สามารถให้กู้และยืมสกุลเงินดิจิทัลได้ถึง 17 สกุลเงิน

โดยผู้กู้จะได้รับ aTokens ที่แสดงถึงการกู้ยืมของตน และสามารถรับดอกเบี้ยจากการถือครอง aTokens นั้น ซึ่งหนึ่งในคุณสมบัติเด่นของ Aave คือ Flash Loans ซึ่งเป็นการกู้ยืมแบบทันทีที่ไม่ต้องมีหลักประกัน แต่จะต้องชำระคืนภายในบล็อกเดียวกัน โดยใช้เวลาบล็อกของ Ethereum ที่อยู่ที่ประมาณ 13 วินาที

นอกจากนี้ โทเคน AAVE มีความสำคัญในระบบนิเวศนี้ ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น การยกเว้นค่าธรรมเนียม และสิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงเพื่อเปลี่ยนแปลงโปรโตคอล นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นหลักประกันได้พร้อมกับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ระบบ Safety Module ช่วยให้ผู้ถือสามารถ Staking เพื่อจัดการความเสี่ยง ซึ่งเพิ่มมูลค่าให้กับ AAVE ผ่านกลไกจำกัดจำนวนและการลดปริมาณในตลาดอีกด้วย

สรุป

แม้ว่าเหรียญ Altcoin อย่าง AVAX, LINK, UNI, STX และ AAVE จะมีศักยภาพ แต่การเติบโตในระยะสั้นอาจถูกจำกัดในสภาพตลาดปัจจุบัน ทว่าในทางตรงกันข้าม CYBRO กลับโดดเด่นขึ้นมาเป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากกระแสตลาดขาขึ้นในปี 2024

เพราะ CYBRO เป็นแพลตฟอร์ม DeFi ที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ที่จะมอบโอกาสในการสร้างรายได้ที่ไม่เหมือนใครผ่านการรวมผลตอบแทนด้วย AI บนบล็อกเชนที่ชื่อว่า Blast และด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจ เช่น รางวัลจากการ Staking ที่น่าดึงดูด การแจกโทเคนพิเศษ (Airdrop) และการคืนเงินเมื่อซื้อสินค้า ทำให้นักลงทุนสามารถรับประสบการณ์ที่เหนือชั้น พร้อมการฝากและถอนที่สะดวกสบาย

และด้วยการให้ความสำคัญกับความโปร่งใส การปฏิบัติตามกฎระเบียบ รวมถึงคุณภาพที่ดี CYBRO จึงได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนคริปโตและผู้มีอิทธิพลในวงการ และถือเป็นโครงการที่มีอนาคตไกลในกลุ่ม DeFi

เข้าร่วม CYBRO ได้แล้วที่:

Site: https://cybro.io

Twitter: https://twitter.com/Cybro_io

Discord: https://discord.gg/xFMGDQPhrB

Telegram: https://t.me/cybro_io

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์