<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้เหตุผลว่าทำไม Dogizen จะกลายเป็นเหรียญคริปโตดาวรุ่งตัวต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในฐานะที่ Dogizen เป็น ICO ตัวแรกที่สามารถซื้อได้โดยตรงบน Telegram ทำให้ Dogizen กำลังสร้างความเปลี่ยนแปลงในวงการคริปโต โดยดึงดูดผู้เล่น ได้มากกว่า 1.3 ล้านคน ให้เข้ามาเล่นเกมในระยะเวลาอันสั้น และก่อให้เกิดกระแส FOMO บนสื่อโซเซียล

ด้วยแผนการที่จะครองตลาดเกมที่กำลังเติบโตบน Telegram และมีการมอบรางวัลเป็นคริปโตมูลค่าหลายพันดอลลาร์ Dogizen กำลังจะกลายเป็นคริปโตดาวรุ่งตัวถัดไปในปีนี้ ซึ่งพิสูจน์ได้จากตัวเลขการ presale ของโปรเจกต์ที่สามารถระดมทุนได้ถึง 636,000 ดอลลาร์

มาดูกันว่า เพราะเหตุใด Dogizen จึงกำลังเป็นที่ถูกพูดถึงว่า เป็นคริปโตตัวถัดไปที่จะยิ่งใหญ่ที่สุดบน Telegram

ตลาดเกมบน Telegram อาณาจักรใหม่ของวงการ 

GameFi เป็นการรวมกันระหว่างเกม และการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) ซึ่งไม่ใช่แค่เทรนด์เท่านั้น แต่จะสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว โดยนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า จะเติบโตขึ้น 28% ต่อปี ในช่วงทศวรรษหน้า 

แต่หากเจาะลึกลงไปในกลุ่มย่อยที่มีแนวโน้มดี ของวงการ GameFi อย่างเกมบน Telegram ตัวเลขจะยิ่งน่าสนใจมากขึ้น โดยเป็นวงการที่มีมูลค่ามหาศาล และมีโอกาสในการทำกำไรสูง ซึ่งตลาดนี้มีมูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์ และยังมีผู้เล่นเพียงไม่กี่ราย เช่น Hamster Kombat, Notcoin และ Catizen โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ มีมูลค่าตลาดอยู่ที่กว่า +200 พันล้าน, +700 พันล้าน, และ +$100 พันล้าน ตามลำดับ 

สิ่งนี้หมายความว่า ตลาดเกมบน Telegram ถือเป็นวงการเล็ก ๆ ที่มีผู้เล่นใหญ่ไม่กี่ราย จึงมีโอกาสสูงที่ทำให้ผู้เล่นรายใหม่ สามารถมาสร้างชื่อเสียงในตลาดได้

ซึ่งทั้ง 3 โปรเจกต์ที่กล่าวถึงข้างต้น ได้รับเปิดตัวบน Binance หมายความว่า โปรเจกต์ที่มีคุณภาพในวงการนี้มีโอกาสสูงที่จะได้รับความสนใจ และมีปริมาณการซื้อขายจำนวนมาก จากเว็บเทรดคริปโตอันดับหนึ่ง และ Dogizen ยังมีจุดเด่นด้านการตลาด นั่นก็คือ การเป็น ICO ตัวแรกบน Telegram

ปฏิวัติตลาด ด้วยการเข้าถึงผู้ใช้งานเกือบพันล้านคนโดยตรง

Dogizen กำลังเปิดตัวสิ่งใหม่ด้วยการเป็น ICO ตัวแรกบน Telegram อย่างคนที่เคยลงทุนในโปรเจกต์ที่เปิดตัวแรก ๆ เช่น Dogecoin หรือ Ethereum ในช่วงเริ่มต้นคงเข้าใจดี นี่อาจเป็นโอกาสที่จะกลายเป็นเศรษฐีได้ในชั่วข้ามคืน

การลงทุนใน Dogizen นั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการเข้าถึงผู้ใช้งานกว่า 950 ล้านคนบน Telegram โดยตรง สามารถลงทุนได้โดยไม่ต้องใช้กระเป๋าเงินหรือการแลกเปลี่ยนแยก ช่วยให้ผู้ลงทุนมีความสะดวกสบายและมั่นใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากในตลาดคริปโต นี่อาจเป็นการเปิดโลกใหม่ในการลงทุนคริปโตให้กับหลาย ๆ คน

เกือบทุกคนในโลกคริปโตอยู่บน Telegram และมีการคาดการณ์ว่า จะมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอีก 500 ล้านคน  ซึ่งการลงทุน ICO บน Telegram อาจกลายเป็นเรื่องปกติ Dogizen ในฐานะผู้บุกเบิกจึงอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะกลายเป็นผู้นำในเทรนด์นี้ และอาจมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ระดับสูงสุดด้วย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจต่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ในอนาคต

จักรวาล Dogizen, Launchpad สู่ความร่ำรวยตัวใหม่

เป้าหมายของ Dogizen ไม่ได้หยุดอยู่แค่ที่การ Presale เท่านั้น แต่จักรวาล Dogizen มีเป้าหมายที่จะปฏิวัติวงการเกมบน Telegram ด้วยการเป็นศูนย์กลางเกมสุดล้ำสมัย ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะมีเกมที่เป็นนวัตกรรมใหม่หลากหลายเกม และเป็น Launchpad สำหรับนักพัฒนา โดยจะมี SDK สำหรับนักพัฒนา ทำให้เป็นสถานที่ที่เกมเมอร์และครีเอเตอร์สามารถมารวมตัวกันได้ ซึ่งจุดเด่นของ Dogizen คือ การที่มีชุมชนที่มีจำนวนผู้เล่นที่ใช้งานต่อเนื่องมากกว่า 1 ล้านคน จึงเป็นเหมือนรากฐานที่จะช่วยให้เกมใหม่ ๆ ที่เปิดตัวได้รับความสนใจทันที

จักรวาล Dogizen มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน: ในการเป็นศูนย์กลางของเกมอาร์เคดและ Launchpad สำหรับเกมบน Telegram ซึ่งโทเค็น DOGIZ จะเป็นตัวขับเคลื่อนจักรวาลนี้ ทำให้การเล่นเกมและการทำธุรกรรมข้ามโลกของเกมเป็นไปได้อย่างราบรื่น โดยเกมเมอร์จะได้รับรางวัลจากการมีส่วนร่วมในเกม ขณะเดียวกันนักพัฒนาจะได้รับรายได้จากการเผยแพร่ผลงานของตน หลังจากการ ICO ซึ่งผู้ถือ DOGIZ จะได้รับส่วนแบ่งจากรายได้ของแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ฟีเจอร์อาจสร้างมูลค่าได้ในระยะยาว และอาจทำให้มูลค่าของโทเค็นเพิ่มขึ้น 100x

สำหรับนักพัฒนา Dogizen ก็ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ด้วยเครื่องมือและทรัพยากรที่ช่วยให้สามารถสร้าง และเปิดตัวเกมไปยังผู้ใช้งานจำนวนมากได้อย่างง่ายดาย รวมถึงยังมีโฆษณาที่รวมเข้ามาในเกมที่จะเป็นช่องทางรายได้เสริมให้กับผู้เล่น ทำให้พวกเขาสามารถโต้ตอบกับแบรนด์และรับรางวัลไปด้วยได้

สรุปแล้ว Dogizen กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ ในการผสานเกมและการมีส่วนร่วมของแบรนด์ไว้ในแพลตฟอร์มเดียวกัน

Dogizen จะเป็นคริปโตตัวถัดไปที่มีศักยภาพ 100x หรือไม่ ?

Telegram ที่มีผู้ใช้เกือบพันล้านคน หลายคนเข้ามา เพื่อเกมคริปโตโดยเฉพาะ และครึ่งหนึ่งของผู้เล่นเหล่านั้น ก็ยังไม่มีเคยถือคริปโต ซึ่งมีผู้ถือคริปโตเพียงประมาณห้าร้อยล้านราย

ด้วยการเปิดตัว ICO ผ่าน Telegram ทำให้ Dogizen ลดอุปสรรคในการเข้าถึง โดยผู้ใช้ที่ยังไม่เคยลงทุนในคริปโต สามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้กับกลุ่มผู้ใช้งานใหม่สามารถมาเข้าร่วมกับ Dogizen ได้

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Dogizen อาจเป็นคริปโตดาวรุ่งตัวถัดไป โดยมีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 100x และการจะได้รับการเปิดตัวบน Binance ก็มีความเป็นไปได้สูง จึงถือเป็นจุดสำคัญสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาการลงทุนในโทเค็น DOGIZ เพราะตอนนี้ราคาซื้อขายอยู่ที่เพียง 0.00007 ดอลลาร์

โดยมีการระดมทุนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยสามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง 636,000 ดอลลาร์ ในเวลาเพียง  2 สัปดาห์ ซึ่งราคาในปัจจุบันจะคงอยู่ได้อีกไม่นาน

ปัจจุบันการ Presale ของ Dogizen เริ่มขึ้นแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Dogizen  ได้ที่ลิงก์นี้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์