<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘พ่อรวยสอนลูก’ ออกโรงเตือน “จะซื้อ Bitcoin ตอนนี้หรือพลาดตกรถไปตลอดกาล”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าราคาของ Bitcoin (BTC) จะมีการปรับตัวลดลงมาจากจุดสูงสุดในเดือนนี้เล็กน้อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้นักลงทุนต้องเป็นกังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Robert Kiyosaki ผู้แต่งหนังสือ “พ่อรวยสอนลูก”

ในโพสต์ทวีตล่าสุดของเขา Kiyosaki ได้ออกมาเตือนนักลงทุนให้รีบทำการซื้อ Bitcoin ในขณะที่ยังมีโอกาส ก่อนที่นักลงทุนจะไม่สามารถกลับมาซื้อ Bitcoin ในราคาเท่านี้ได้อีกต่อไปแล้ว

มากไปกว่านั้นเขายังได้มีการกล่าวถึง Uptober อีกด้วยทำให้เห็นได้ว่าตัวของเขาก็เชื่อในเรื่องของความพิเศษของเดือนตุลาคมเช่นกัน ซึ่งเป็นเดือนที่ราคาสินทรัพย์คริปโตมักจะพุ่งทะยานอย่างรุนแรงเสมอ

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าราคาของ Bitcoin ในช่วงต้นเดือนนั้นเปิดตัวมาได้ไม่สวยงามนัก แต่สุดท้ายเมื่อถึงช่วงกลางเดือนตุลาคมราคาของมันก็ได้ดีดตัวขึ้นสู่ระดับราคา $69,500 ไปได้อย่างงดงาม ทำให้หลายคนเชื่อมั่นว่าตลาดขาขึ้นในรอบวัฏจักรนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และนั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ตัวของ Kiyosaki ได้ออกมาโพสต์เช่นนี้

อย่างไรก็ตามตัวของ Kiyosaki เคยได้ทำนายไว้ว่าราคาของ Bitcoin จะไปได้ถึง $100,000 ภายในสิ้นปีนี้ ดังนั้นนักเทรดก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าการวิเคราะห์ของเขาจะเป็นจริงหรือไม่

ที่มา : U.today