<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘ไนซ์ซีเอ็นเอ็ก’ เผยเคยลงทุน Defi รวยอู้ฟู้ ! ทุนหมื่นเปลี่ยนกลายเป็น 4 ล้านใน 4 วัน!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา NICECNX หรือ “ไนซ์ – ปิ่นพงศ์ ขุนกัน” ศิลปินและแร็ปเปอร์ชาวไทยที่โดดเด่นในวงการเพลง ซึ่งเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่างเพลง “หลอก”  ได้ออกมาเปิดเผยมุมมองชีวิตในด้านการเงินและการลงทุน ผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการ ริมเบียง Podcast ของช่อง 4 MILLION ซึ่งบอกได้เลยว่าเรื่องราวของ NICECNX ในคลิปวิดีโอการสัมภาษณ์ครั้งนี้ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

NICECNX เริ่มเล่าถึงการลงทุนว่า “ช่วงนั้นเป็นช่วงโควิด ไม่มีอะไรทำ เทรดคริปโต เล่นคริปโต เสียไปเยอะ เสียหมดเลย เสียสี่ห้าล้านเลย เยอะมาก sad รับไม่ได้ อยากหนีโลกความจริง”

NICECNX เล่าต่อว่า “มันมียุคนึงในช่วง Clubhouse (คลับเฮาส์) ห้องที่ผมพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับคริปโต คนนั่งฟังเป็นพันคนอะวันหนึ่ง ทุกวันนี้ยังมีคนตามมาด่าผมเลยว่า ลงตามไนซ์ แม่งเสียหมดเลย คือผมไม่ได้แนะนำให้เขาลงหรอก แต่คนมันเห็นว่าเราได้ แล้วช่วงนั้นรายได้มันไม่มีกันไง 

ช่วงนั้นโควิด ที่คนเดือดร้อนกัน แต่ผมอู้ฟู้อะ ผมกินโอมากาเสะ แทบทุกมื้อ ยุคนั้นอะ เอาเงินออกมานั่งนับ มีความสุขจัด ไว้หนวดไว้เครา เท่อะ รวยเว้ย กูไม่ต้องทำงานแล้วเว้ย ไปเปิดโรงแรมอโศก Lancaster ค่าห้องวันละ 5,500 บาท หน้าศูนย์ออดี้ จำได้แม่น นอนเป็นเดือน ตอนเช้ายืนเปิดหน้าต่างมามองเมือง”

“เ-ี้ย กูไม่ต้องทำงานตลอดชีวิตแล้ววะ เ-ี้ยกูรวยอะ ไอเ-ี้ย เบียวอะ เบียวคริปโต เบียวเป็นกูรู ช่วงนั้นคนทัก​​มาถาม”  NICECNX กล่าวอย่างออกรสชาติ

NICECNX กล่าวเสริมอีกว่า “ผมเคยไปสัมภาษณ์เรื่องคริปโตแล้วคนว่า ผมโม้ ทำได้ไง ผมฝากแค่หลักหมื่นไง หมื่นเอ็ด อีก 3-4 วัน ราคาขึ้นไป 4 ล้านบาท” 

“มันไม่ใช่ซื้อเหรียญแล้วขายไปนะ มันคือการลงทุนใน defi  ซึ่ง defi เป็นเหรียญนอกกระดานเทรดคริปโต ที่เตรียมตัวลิสต์เอาเข้ากระดาน แล้วเหมือนปั่นหุ้นอะ ฟิวประมาณนั้น ซึ่งผมซื้อในตอนที่มันเพิ่งเปิดเหรียญ แล้วผมขายในตอนที่มัน moon แล้วอะ”  NICECNX กล่าว

NICECNX เล่าว่า “เยอะแยะพี่ คนที่แบบลงทุนหลักพัน แล้วซื้อรถแม็คลาเรนก็มี ในทองหล่อ รุ่นพี่ผมเลย มันทำได้จริง ๆ ครับถ้าใน defi  แต่ว่ายุคนั้นอะ มันเป็นยุคที่แบบได้เหรียญมา แล้วเอาไปฝากกินดอกเบี้ยรายวันได้ ผมได้วันละ 5,500 บาท เท่าค่าโรงแรมเลย ผมก็แอ็คเลยตอนนั้น ยืนร้องไห้ น้ำตาไหลเลย ประสบความสำเร็จแล้ว”

NICECNX ยอมรับว่า “เ-ี้ย จุดนี้ กูแม่งประสบความสำเร็จในชีวิตแล้วอะ เปิดดูทีวี แล้วหนังคนจะรวยช่วยไม่ได้ออกมาอีก แม่งกูรวยแล้วนี่หว่า กูไม่ต้องทำงานแล้วนี่หว่า แม่งเปิดดูบัญชี ราคาขึ้นอีกละ นั่งดูหนังคนจะรวยช่วยไม่ได้ แล้วก็เดินไปเปิดประตูดูศูนย์ออดี้ มันอยู่ตรงข้ามโรงแรมไง ซื้อรถแม่งก็ซื้อได้แล้วนี่หว่า แต่อยู่ ๆ ก็เป็นกูรูไลฟ์โค้ช ในหัวตัวเอง ซื้อรถมีแต่เสื่อม เอาไปลงทุนดีกว่า แต่ถ้าขายก็รวยไงตอนนั้น ตอนนั้นไม่ขาย เขาบอกว่า ราคามันจะไปถึง 1 ดอลลาร์ แต่ตอนนั้นมันมา 0.5 ดอลลาร์แล้ว ครึ่งทางแล้ว ถ้า 1 ดอลลาร์ น่าจะมี หลายสิบล้านอะ หู้ว กรี๊ดเลยอะ”

NICECNX บอกตามตรงว่า “ผมเปิดดูเลย บ้านหมา กัญญารัตน์ บ้านแมว โอนตังให้เขา โอนตังให้แฟนคลับบ้าง โอนตังให้คน โอนให้ 5 พัน หมื่นนึง โอน ๆๆ  ใจบุญด้วยตอนนั้น แฟนคลับมาขอ เดือดร้อนตอนนั้น ซึ่งทุกวันนี้มาขอ ไม่มีให้นะ ไปทำงานทำการดีกว่าน้องเอ้ย” 

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้