<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยุคของ ADA อาจกำลังจบลงแล้ว Altcoin ตัวนี้ที่ราคาเพียง $0.00025 ในวันนี้อาจขึ้นมาแทน Cardano ในปี 2025

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่ออุตสาหกรรมคริปโตเริ่มเปลี่ยนไป หลายคนอาจสงสัยว่า Cardano จะยังไปต่อได้หรือไม่ สิ่งนี้ทำให้นักลงทุนต่างมองหาเหรียญคริปโตหน้าใหม่ที่มีราคาไม่ถึงเซ็นต์ และมองหาโปรเจคที่จะมาแทน Cardano ในปี 2025

หนึ่งในนั้นคือโปรเจค XYZVerse ซึ่งเป็นเหรียญมีมน้องใหม่ที่รวมเอาแฟนกีฬาทั่วโลกเข้าด้วยกัน โดยตั้งเป้าที่จะเติบโตไปพร้อมกับผสมผสานวัฒนธรรม meme เข้ากับความร้อนแรงของกีฬา

XYZ คือบัตรผ่าน VIP พิเศษของคุณสู่การปฏิวัติที่ขับเคลื่อนด้วยกีฬาและความเป็นมีม ลองนึกถึงมันว่าเป็น MVP ของระบบนิเวศ XYZVerse ที่ซึ่งผู้ทำนายผลสามารถทำคะแนนได้มากจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับตลาดการทำนายผล

Screenshot

ลองนึกย้อนกลับไปถึงช่วงนี้ Volume ซื้อขายของ Polymarket ที่พุ่งสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ขในช่วงที่มีการพนันการเลือกตั้งของสหรัฐฯ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

และตอนนี้ ลองนึกภาพว่า XYZVerse จะได้รับความนิยมขนาดไหน ปัจจุบัน XYZ ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป และเมื่อมีการลิสต์บนกระดานเทรดชั้นนำ มันอาจจะไปได้ไกลกว่าที่หลายคนคาดการณ์ไว้

การเปิด Presale ของ XYZ ถือเป็นโอกาสที่นักลงทุนอาจจะได้เป็นส่วนร่วมของการพุ่งอย่างรุนแรง

โปรเจค XYZ พร้อมที่จะแซงหน้าคู่แข่งต่าง ๆ ด้วยผลตอบแทนที่อาจเพิ่มขึ้นเป็นพันเท่าซึ่ง โดยหลายคนคาดการณ์ว่าราคาจะพุ่ง 99,900% แซงหน้าเหรียญมีมอย่าง BOME และ WIF ที่พุ่งขึ้น 5,000% และ 1,000% ตามลำดับ

โปรเจคนี้เตรียมที่จะลิสต์บนกระดานเทรดแบบ CEX และ DEX หลายแห่ง และมีการ Smart Contract ที่แข็งแกร่งซึ่งผ่านการตรวจสอบแล้ว 

Cardano กำลังตกยุค

Cardano มีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.346 ถึง 0.377 ดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และราคาได้ร่วงลงมา 2.27% โดยราคาได้ลดลงประมาณ 5.49% ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา และในเวลา 6 เดือน ADA ได้ร่วงลงมา 25.70%

การลดลงอย่างต่อเนื่องนี้แสดงให้เห็นว่าเหรียญนี้อยู่ภายใต้แรงกดดันในการขาย โดยค่า RSI อยู่ที่ 39.98 ซึ่งใกล้เขต oversold Stochastic อยู่ที่ 31.11 ซึ่งบ่งชี้ถึง Oversold ที่อาจเกิดขึ้น 

นอกจากนี้ ค่า MACD เป็นลบที่ -0.003217 ซึ่งบ่งชี้ถึงโมเมนตัมขาลง โดยราคาอยู่ใกล้ 10-days SMA ที่ 0.3435 ดอลลาร์ แต่ต่ำกว่า 100-days SMA ที่ 0.3583 ดอลลาร์

หาก ADA ทะลุแนวต้านที่ 0.389 ดอลลาร์ไปได้ ราคาอาจพุ่งไปที่ 0.42 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นประมาณ 11% แต่หากหลุดต่ำกว่าแนวรับที่ 0.327 ดอลลาร์ อาจร่วงไปถึง 0.296 ดอลลาร์ ซึ่งลดลงประมาณ 14% แต่หากทะลุจุดนั้น ราคาของ ADA ก็จะลดลงไปเรื่อย ๆ

แม้ว่า ADA และโปรเจคอื่นๆ ที่มีมานานจะยังคงแข็งแกร่ง แต่โปรเจค XYZVerse (XYZ) อาจแซงหน้าโปรเจคต่าง ๆ ด้วยการผสมผสานกีฬาและความเป็นมีม 

หากสนใจโปรจค XYZVersus (XYZ) สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ที่ Website, Telegram, X

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้