<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ทำนาย ราคา Bitcoin อาจไปแตะ 2,000 ก่อน 20,000 ดอลลาร์ และ 100,0000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความผันผวนที่รุนแรงเป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของราคา Cryptocurrency ที่ตลาดอื่น ๆ ไม่มี มันเป็นเรื่องที่นักลงทุนทราบกันดีอยู่แล้วว่า ตลาดนี้มีความเสี่ยงและความผันผวนที่สูงหากต้องการลงทุนกับมัน

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ความเสี่ยงจะสูง ย่อมแปลว่า มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนสูงเช่นกัน ทำให้มีผู้คนนักวิเคราะห์หลายคน สร้างชื่อเสียงกับการทำนายของราคาที่แม่นยำของพวกเขาได้

ระหว่างปี 2017 มีนักวิเคราะห์มากมายได้ออกมาทำนายราคาของตลาด และดูเหมือนว่า ฝ่ายตลาดกระทิงจะเป็นผู้ชนะ แต่กลับกันในปี 2018 ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าราคาของ Bitcoin จะร่วงลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มสงสัยถึงความแม่นยำของการวิเคราะห์ดังกล่าว

นาย Clem Chambers CEO ของ ADVFN ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับการทำนายของเขาว่า:

“ราคาของ Bitcoin จะไปแตะ 2,000 ดอลลาร์ ก่อนที่จะไปแตะ 20,000 ดอลลาร์ และมีโอกาสอย่างมากที่จะไปแตะที่ 100,000 ดอลลาร์”

ด้วยช่วงของ 2,000 ถึง 100,000 ดอลลาร์ ทำให้เขากลายเป็นผู้ที่มีมุมมองตลาดกระทิง และตลาดหมีมากที่สุดในอุตสาหกรรมคริปโต อย่างไรก็ตาม ต้องใช้วิจารณญาณ ก่อนที่จะเชื่อการทำนายของเขา

นาย Cambers นั้นเป็นผู้ที่เตรียมพร้อมตลอดเวลา และเขารู้ตัวว่าตนเองกำลังทำอะไรอยู่ เขาได้รวมการทำนายในระยะสั้น และระยะยาวเข้าด้วยกันในประโยคเดียว

เพื่อให้เห็นภาพ กราฟแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมราคา Bitcoin ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และเห็นได้ชัดว่ามันเป็นตลาดกระทิง

อย่างไรก็ตาม หากดูกราฟในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา จะพบว่า Bitcoin นั้นเป็นตลาดหมี

ถึงแม้เขาจะกล่าวว่า ราคาของ Bitcoin อาจไปแตะที่ 2,000 ดอลลาร์ในระยะสั้นหรือกลาง แต่นาย Chambers นั้นเป็นผู้ที่มองว่าตลาดคริปโตยังคงเป็นตลาดกระทิงอยู่

Blockchain จะกลายเป็นอนาคตเช่นเดียวกับที่อินเทอร์เน็ตแสดงให้เห็นเหมือนยุคที่ผ่านมา Bitcoin จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตนั้นในระยะยาว”

สำหรับนาย Chambers แล้วการที่ Cryptocurrency จะถูกยอมรับจากผู้คนทั้งโลกนั้นเป็นไปได้สูง เนื่องจากมันมาเติมเต็มในส่วนที่เงินปกติไม่สามารถทำได้ ซึ่งต้องติดตามต่อไปว่าคำทำนายนั้นจะเป็นจริงอย่างที่วิเคราะห์ไว้หรือไม่

ที่มา Ethereumworldnews

ที่มาภาพ Youtube

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น