<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ADES 2018 งานสัมมนาระดับอาเซียนที่จะบรรยายถึงระบบ Economy 4.0 มาจัดที่ไทยแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cryptocurrency ในประเทศไทยถือว่าเป็นสิ่งใหม่ที่กำลังเป็นกระแส และหลาย ๆ คนกำลังให้ความสนใจ ซึ่งในหลาย ๆ ประเทศ รวมถึงประเทศไทยเองก็เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องอย่าง Blockchain

ล่าสุด ASEAN DIGITAL ECONOMY SUMMIT 2018 (ADES 2018) หรืองานประชุมเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับเศรษฐกิจ 4.0 ซึ่งจะพูดถึงเทคโนโลยี Blockchain ในปัจจุบัน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ เวลา 9:30 ถึง 18:00 น.

โดยมีวิทยากรดังนี้:

โดยความสำคัญของงานสัมนาก็คือ วิทยากร (Speaker) และแน่นอนว่าถ้าวิทยากรมีความน่าสนใจ ก็จะทำให้งานนั้นเป็นที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

อ้างอิงจากเว็บไซต์ ADES ในงาน ASEAN DIGITAL ECONOMY SUMMIT 2018 มีผู้พูดคนสำคัญอย่างเช่นคุณ พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือคุณกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานสมาคมมิตรภาพไทย-จีน แล ะคุณวรวิทย์ จำปีรัตน์ ประธานกรรมการในคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์หรือ ก.ล.ต. นั่นเอง

AGENDA ในงาน

จากเว็บไซต์ ADES มีหัวข้อที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น “นโยบายด้านการลงทุนภายใต้เศรษฐกิจ 4.0” ที่บรรยายโดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือหัวข้อทัศนคติและนโยบายเกี่ยวกับกฏหมายคริปโตในประเทศไทย ซึ่งบรรยายโดยคุณวรวิทย์ จำปีรัตน์ ประธานกรรมการสำนักงานก.ล.ต.

สถานที่จัดงาน

ทาง ADES 2018 ได้ระบุว่าจัดที่โรงแรม Marriott MARQUIS ใจกลางเมืองแถวสถานี BTS พร้อมพงษ์

Media Partner

บนเว็บไซต์ได้ระบุ Media Partner ชื่อดังเป็นจำนวนมาก เช่น สำนักข่าว Bloomberg, BBC, AFP หรือ Economist ถือว่าเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับงานชุมนี้

อ้างอิงจากเว็บไซต์สื่อไทยก็มีเหมือนกันอย่างเช่น ไทยรัฐทีวี, MONO29, ช่อง 7, AMARIN, MCOT, NOW26 หรือ TRUE4U

ลงทะเบียน

สำหรับผู้ที่สนใจงาน ADES 2018 สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ ซึ่งจะมีส่วนลด 70 เปอร์เซ็นต์จำนวน 30 ใบ โดย Discount code ก็คือ: Block24center

นอกจากนี้ในงานยังมีการจับฉลากรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมงานได้แก่ MacBook Air จำนวน 1 เครื่อง, หูฟัง BEATs จำนวน 3 ตัว และนาฬิกาออกกำลังกาย 10 เรือน

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น