<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เศรษฐีพันล้านดอลลาร์ผู้นี้ต้องการแจก Bitcoin ให้คุณแบบฟรี ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เศรษฐีพันล้านดอลลาร์รายหนึ่งต้องการที่จะแจกเหรียญ Bitcoin ให้กับคุณแบบฟรี ๆ ท่ามกลางตลาดขาลง

นาย Bill Pulte หรือเศรษฐีผู้ใจบุญบน Twitter ที่ได้รับมรดกมาจากปู่ของเขาได้ตัดสินใจที่จะแจกเหรียญ Bitcoin ให้กับผู้ติดตาม Twitter ผู้โชคดีของเขา

นาย Bill ได้บอกกับผู้ติดตามบน Twitter จำนวน 1.7 ล้านคนของเขาเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขาได้ซื้อ Bitcoin มาทั้งหมด 11 BTC (ประมาณ 2.2 ล้านบาท) และภายหลังจากนั้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาได้ทวีตต่ออีกว่า “ผมคิดว่าผมจะแจกเหรียญ Cryptocurrency ผ่าน Twitter”

ทำไมเขาถึงทำเช่นนั้น? นาย Bill เชื่อว่าความเป็น decentralized นั้นคืออนาคต และเขานั้นยังเชื่อมั่นใน crypto เนื่องจากว่า “มันสามารถช่วยเหลือผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคารได้” และการแจกเหรียญคริปโตผ่าน Twitter นั้นถือเป็นการช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับมัน “ถ้าหากว่ากลุ่มชุมชนคริปโตต้องการให้มีผู้เข้ามาใช้งานเยอะ ๆ พวกเขาจะต้องแจกเหรียญผ่าน Social media และการที่เราเกรงกลัวพวกหลอกลวงนั้นจะทำให้พวกเราไปไหนไม่รอด เราจะต้องสร้างนวัตกรรมใหม่!” เขากล่าว

สำหรับผู้ที่ต้องการจะได้รับ Bitcoin ฟรี ๆ จากนาย Bill นั้น เงื่อนไขก็ง่ายแสนง่าย คือการเข้าไปแสดงความเห็นบนทวิตเตอร์ของเขาว่าทำไม “คุณถึงต้องการ Bitcoin” และเขาก็จะส่งมันให้กับคุณหากคำตอบของคุณเข้าตากรรมการ

ดูเหมือนว่าในตอนนี้จะมีผู้ที่เข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนหนึ่งนั้นแสดงความเห็นว่าเขาต้องการจะไปช่วยเหลือผู้ที่ไร้ที่อยู่อาศัยด้วย Bitcoin ในขณะที่บางคนก็บอกว่าต้องการจะนำไปใช้รักษาโรค ในขณะที่บางคนก็กล่าวว่า “ผมต้องการของขวัญวันคริสต์มาสต์”

ก่อนหน้านี้นาย Bill เคยแจกเงินให้กับครูมัธยมรายหนึ่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเขายังเคยแจกรถ Tesla ผ่าน Twitter อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น