<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PayPal เตรียมขยายการให้บริการคริปโตไปยังผู้อยู่อาศัยในประเทศอังกฤษแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PayPal ได้ประกาศแผนการที่จะเปิดตัวการสนับสนุน Cryptocurrency ในประเทศอังกฤษ โดยผู้ใช้จะสามารถใช้แพลตฟอร์มการชำระเงินเพื่อซื้อและขายสกุลเงินดิจิทัลพร้อมบริการสนับสนุนเพิ่มเติมได้ในไม่ช้า

ตามรายงานของนักข่าว Carl Quintanilla ได้เปิดเผยว่า PayPal จะขยายบริการไปยังตลาด Cryptocurrency ของอังกฤษ ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ และยักษ์ใหญ่ด้านการชำระเงินยังมีแผนที่จะเสนอบริการ Cryptocurrency ให้กับผู้ใช้งานที่ถือกระเป๋า Venmo Wallet ก่อนไตรมาสที่สองของปีนี้อีกด้วย อ้างอิงตามรายงานของ Quintanilla 

นอกเหนือจากการสนับสนุนคริปโตแล้ว PayPal ยังมีแผนเปิดตัวบริการอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคริปโตในทั่วโลกอีกด้วย โดยเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระหว่างประเทศที่ยิ่งใหญ่เพื่อให้ผู้ใช้มีทางเลือกในวิธีการชำระเงินกันมากขึ้น

มุมมอง CEO PayPal ที่มีต่อ Cryptocurrency 

นาย Dan Schulman ซีอีโอของ PayPal ได้ตั้งข้อสังเกตว่า PayPal อาจจะมีการเพิ่มฟีเจอร์การทำธุรกรรมและรับฝากสินทรัพย์คริปโตให้กับ Venmo Wallet รวมถึงตลาดต่างประเทศในปี 2021 แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าตลาดใดจะเป็นที่แห่งแรกในการเปิดตัวระหว่างประเทศ 

Schulman กล่าวยืนยันว่าบริษัทต้องการขยายการลงทุนใน Cryptocurrency และ Blockchain ในวงกว้างมากขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งไม่เพียงแต่การให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลในแพลตฟอร์มเท่านั้นที่เติบโต แต่อุตสาหกรรมและตลาดโดยรวมยังเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นเดียวกัน โดยราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่อีกครั้งแตะระดับ $48,700 ดอลลาร์ในวันนี้