<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple โอน XRP จำนวน 20 ล้านเหรียญไปยังเว็บเทรด Crypto คุณควรกังวลหรือไม่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มีการแจ้งเตือนว่าวาฬมีการโอน XRP จำนวนมากใน 20 ชั่วโมงที่ผ่านมากว่า 123.2 ล้าน XRP ซึ่งถือเป็นมูลค่า 126,553,386 ดอลลาร์ ซึ่งมีราคา 1.03 ดอลลาร์ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap โดยในขณะนี้ XRP ถือเป็นเหรียญที่มีมูลค่าในตลาดเป็นอันดับหก

ตามการติดตามบล็อกเชนของ Ripple มีการโอน 20 ล้าน XRP ไปยังกระเป๋าเงิน RL18-VN โดยก่อนหน้านี้ Ripple ได้มีการโอน crypto จำนวนเดียวกันไปยัง Bitso ซึ่งเป็นหุ้นส่วนในเม็กซิโก

การโอนเงินจำนวนมากนี้ถือเป็นการแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในละตินอเมริกา ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเผยแพร่เทคโนโลยี ODL ของ Ripple ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับเงินลงทุนที่ไม่เปิดเผยจำนวนจาก สตาร์ทอัพทางการเงิน heavyweight จากซานฟรานซิสโกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2562 ทีผ่านมา

เมื่อต้นปีนี้ Bitso ระดมทุนได้มากพอในการเป็นยูนิคอร์น crypto รายแรกในละตินอเมริกา

ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า Bybit ได้ทำการโอน 88,237,930 XRP ไปยัง Binance รวมถึง Bittrex ที่ได้โอน 15 ล้าน XRP ไปยัง Upbit ซึ่งถือว่าในระยะเวลา 20 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้นมีการโอนย้าย XRP ไปมากกว่า 123.2 ล้าน XRP แล้ว

แม้ว่าการโอนย้ายเหรียญจำนวนมากนี้จะเป็นที่น่ากังวลสำหรับนักลงทุนและผู้ซื้อขายแลกเปลี่ยนในหลายประเทศแต่นั่นเป็นเพียงการลงทุนของ Ripple ที่ต้องการจะพัฒนาเทคโนโลยี ODL ในละตินอเมริกาเพียงเท่านั้น โดยเว็บกระดานเทรดเหล่านั้นต่างก็เป็นพันธมิตรของ Ripple ที่ช่วยในด้านการเป็นสภาพคล่อง ดังนั้นไม่ได้เป็นการโอนไปขายเพื่อการทำกำไรอย่างใด