<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

OKCOIN จับมือกับ BITGO เพื่อให้เป็นผู้ทำระบบรักษาความปลอดภัย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Okcoin และ Bitgo ได้ประกาศถึงความเป็นหุ้นส่วนกันออกสู่สาธารณะเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยบิทโกนั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นผู้นำทางด้านกระเป๋าบิทคอยรวมถึงผู้จัดสรรเครื่องมือบริหารจัดการทางด้านการเงินให้กับผู้ใช้งาน Okcoin

นาย Star Xu หรือ CEO ของ OkCoin กล่าวว่า “ทาง OkCoin ได้ทำการทดสอบระบบของบิทโกมาได้นานพอสมควรแล้ว และการทำงานด้วยกันสองฝ่ายระหว่างโอเคคอยกับบิทโกก็ได้แสดงให้เห็นว่าการใช้งานระบบ multi-sig และระบบการเก็บบิทคอยออนไลน์นั้นดีแค่ไหน”

โดยการโอนบิทคอยเข้าออกบิทโกนั้นมีอยู่เฉลี่ยราวๆเดือนละ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทผู้ให้บริการกระดานซื้อขายบิทคอยอีกหลายๆเจ้าทั้งในสหรัฐฯและยุโรป

“โอเคคอยนั้นถือเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมแห่งการให้บริการการเทรดบิทคอย ไม่ว่าจะทั้งในทางด้านความโปร่งใส และความปลอดภัยทางด้านการใช้งาน” กล่าวโดย Mike Belshe หรือ CEO แห่งบิทโก “พวกเขากำลังสร้างเศรษฐกิจแห่งบิทคอยที่น่าเชื่อถือได้ และพวกเราก็รู้สึกยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับพวกเขา”

โดย OkCoin นั้นได้ทำการปรับปรุงและพัฒนาสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบความปลอดภัยอยู่บ่อยๆ และเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาก็ได้แต่งตั้งให้นาย Tim Byun เป็นหัวหน้าทางฝ่ายบริหารความเสี่ยง โดยก่อนหน้านี้เขาก็ยังเคยทำงานให้กับ BitPay บนตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายผู้รับเรื่องร้องเรียนอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ขณะที่ยังอยู่ในสหรัฐฯนั้น เขาเคยเป็นผู้รณรงค์แคมเปญต่อต้านการฟอกเงินให้กับบริษัท Visa และยังเคยทำงานให้กับ Federal Reserve อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น