<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Litecoin พุ่งแตะ 30 ดอลลาร์ เนื่องจากเว็บเทรดเบอร์ 1 เกาหลีเปิดให้เทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ Litecoin ได้วิ่งไต่ขั้นบันไดมาเรื่อยๆหลังจากที่มีการเปิดใช้งาน Bitcoin Core และ SegWit นั้น ความต้องการในเหรียญ Litecoin ก็เริ่มมีสูงขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้เว็บเทรดเหรียญคริปโตในหลายๆที่ต้องเพิ่มระบบการรองรับเหรียญที่ว่านี้ เพื่อให้สามารถนำมาเทรดได้เหมือนกับเหรียญอื่นๆ


โดยเมื่อไม่นานมานี้ ผู้สร้างเหรียญ Litecoin หรือไดเรคเตอร์ฝั่งวิศวกรของ Coinbase นามว่า Charlie Lee ได้ออกมาโพสบอกว่าเว็บ Bithumb หรือเว็บเทรดเหรียญคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีได้เพิ่มการรองรับเหรียญ Litecoin แบบ 100% โดยทำให้เหรียญนี้สามารถนำมาเทรดกันได้เหมือนกับเหรียญอื่นๆ โดยทันทีหลังจากที่มีการประกาศเกิดขึ้นนั้น โวลลุ่มการเทรดต่อวันของ Litecoin ก็เพิ่มขึ้น โดยเพิ่มมาจาก 80 ล้านดอลลาร์มาเป็น 174 ล้านดอลลาร์ ยิ่งไปกว่านั้น เว็บ Bithumb ได้กลายเป็นเว็บเทรด Litecoin ที่ใหญ่เป็นอันดับสามในโลกภายในแค่เวลาไม่กี่วัน

หากอ้างอิงจากข้อมูลที่ได้มาจากเว็บเหล่งข้อมูลตลาดเหรียญคริปโตรวมทั้ง CoinMarketCap นั้น Bithumb ได้ก้าวขึ้นมาเป็นเว็บผู้ให้บริการเทรด Litecoin ที่ใหญ่ที่สุดอันดับสามของโลก โดยมีโวลลุ่มการเทรดต่อวันราวๆ 8.3% ของเหรียญ Litecoin ทั้งโลก โดยมูลค่าการเทรดต่อวันนั้นอยู่ที่ราวๆ 14.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่า BTC-E และ Bitfinex

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น