<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Skincoin เหรียญคริปโตสำหรับเกมออนไลน์และ eSports ประกาศเปิดระดมทุน ICO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวงการเกมนั้นเป็นที่รู้ๆกันดีว่าปรับตัวเข้ากับนวัตกรรมใหม่ๆได้เข้ากันดีราวกับปี่และขลุ่ย โดยการปรับตัวเข้าหาเหรียญคริปโตและทคโนโลยี Blockchain ของวงการนี้ในหมู่นักเล่นเกมทั้งหลายนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจนัก โดย Skincoin (SKIN) นั้นคือเหรียญที่ถูกสร้างมาเพื่อวงการนี้โดยเฉพาะ

Skincoin เป็นเหรียญคริปโตที่ถูกสร้างมาอยู่บนระบบของ Ethereum ที่นักพัฒนาส่วนใหญ่นั้นใช้สร้างโปรเจคสำคัญๆของตัวเอง โดยไอเดียของเหรียญนี้จะถูกใช้เพื่อซื้อขายไอเทมในเกม, ใช้ในการเดิมพันเพื่อทายผลการแข่งขัน eSports และเกมอื่นๆอีกมาก โดยคุณจะสามารถใช้เหรียญที่ว่านี้ซื้อตัวแต่งเสื้อผ้าของตัวละครในเกม Counter-Strile: Global Offensive, DOTA2, Team Fortress 2 และอื่นๆอีกมากมาย

การขายไอเท็มในเกม DOTA 2

นำทีมโดยผู้เชี่ยวชาญมากมาย ทำให้ Skincoin นั้นมีแผลการที่จะมาแย่งส่วนแบ่งการตลาดจากวงการเกมทั่วโลก โดยเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมานั้นมีผู้คนราวๆ 3 ล้านคนทั่วโลกได้ทำการหารายได้จากการขายไอเทมในเกมเป็นมูลค่ากว่า 2.3 พันล้านดอลลาร์ในตลาด eSports โดยหลังจากนั้นกระแสตอบรับที่เข้ามาก็เป็นบวกตลอด และนั่นหมายความว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวที่จะมาทำให้วงการเกม eSports เข้ามาเปลี่ยนแปลงโลกนี้เป็นครั้งแรก

โดยแคมเปญระดมทุนบน ICO นั้นจะมีครั้งแรกในวันที่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเป้าหมายของทีมนักพัฒนาคาดหวังจำนวนเงินที่จะระดมทุนได้เข้ามาเป็นจำนวนราวๆ 10,000 ETH โดยนักลงทุนที่สนใจสามารถที่จะเข้าร่วมการระดมทุน ICO นี้ได้ ทางทีมนักพัฒนายังมีโปรโมชันสำหรับผู้ที่เข้ามาร่วมระดมทุนในสองวันแรกนั้น จะได้รับเหรียญ SKIN เพิ่มขึ้นอีกถึง 20% โดยหากไม่มีโบนัส 1 ETH จะเท่ากับ 6000 SKIN

จำนวนจำกัดของเหรียญ Skincoin นั้นถูกตั้งไว้ที่ 1 พันล้านเหรียญ โดยจะมี 600 ล้านเหรียญที่จะถูกนำเข้ามาเปิดขายใน ICO ในครั้งนี้ อีก 300 ล้านเหรียญจะถูกถือไว้โดย Skincoin Foundation เพื่อใช้ในการพัฒนาเหรียญนี้, การตลาด และขยายผลเพื่อสร้างโปรเจคอื่นๆต่อไป และอีก 100 ล้านเหรียญจะถูกแบ่งไปให้ทีมนักพัฒนา

ผู้ที่สนใจลงทุนใน SKIN สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์นี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น