<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัท Biostar จัดงานสัมมนา Bitcoin ที่กรุงเทพฯและเชียงใหม่ และจัดกิจกรรมแจกเมนบอร์ด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าความนิยมในตัวของ Bitcoin และเทคโนโลยี Blockchain นั้นกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นของประเทศไทยในเวลาขณะนี้ เมื่อเราได้เห็นผู้คนเป็นจำนวนมากในกลุ่ม Bitcoin Thai Club บนเฟสบุคที่เป็นตัวบ่งชี้ถึงความนิยมดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มนี้ที่จะเป็นสถานที่ๆผู้ใช้งานเหรียญ cryptocurrency มารวมตัวกันเพื่อแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ ซึ่งความนิยมนี้เองที่ได้ส่งผลให้ธุรกิจประกอบการในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจประเภทผู้ขายและผู้ผลิตการ์ดจอ GPU ที่ดูเหมือนจะถูกหวย เมื่อการขุดเหรียญ cryptocurrency นั้นมีการประยุกต์นำ GPU มาช่วยในการขุด จนส่งผลให้ความต้องการในตัวของการ์ดจอนั้นสูงขึ้นในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งบริษัท Biostar Thailand หรือบริษัทผู้ผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์และบอร์ดสำหรับการ์ดจอชื่อดัง ที่ดูเหมือนว่าจะไม่อยากปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไปง่ายๆ และยังมองเห็นศักยภาพของเหรียญคริปโตที่วันๆมีแต่จะโตขึ้นๆ ซึ่งพวกเขาได้วางแผนจัดงานสัมนาให้ความรู้ด้าน Bitcoin ในชื่อ “Biostar Mining Decode” และการขุดเหรียญคริปโต ที่กรุงเทพฯและเชียงใหม่ ในวันที่ 29 กรกฎาคม และ 5 สิงหาคมนี้

โดยอ้างอิงจากเพจเฟสบุคของ Biostar Thailand นั้น พวกเขาได้มีการโพสโปสเตอร์กิจกรรมงานสัมนาดังกล่าวที่จะมีขึ้นที่กรุงเทพฯก่อนในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ซึ่งรายละเอียดของงานนั้นจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อ Bitcoin คืออะไร และการทำกำไรจาก Bitcoin ด้วยการขุดโดยทีมงานของสยามบล็อกเชน ที่ก่อนหน้านี้เคยขึ้นพูดที่งานของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์มาแล้ว อีกทั้งในงานจะมีการแจกเมนบอร์ดของ Biostar รุ่น TB 250BTC Pro, TB250BTC+, TB250BTC, TB350BTC, และ TA320BTC อีกด้วย ซึ่งงานสัมนาดังกล่าวจะมีจัดขึ้น ณ ที่ดุสิตธานี กรุงเทพฯ เวลาบ่ายโมงถึงห้าโมงเย็น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถที่จะลงทะเบียนได้ที่นี่ ซึ่งมีจำนวนจำกัดอยู่ที่ 100 คนเท่านั้น

กระแส Bitcoin ไปไกลถึงเชียงใหม่

อ้างอิงจากคุณ Boo Mil (นามแฝง) หรือหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมสัมนาของออกาไนเซอร์งานอีเว้นท์ที่ช่วยเหลือ Biostar Thailand ในการจัดงานสัมนาได้บอกว่างานสัมนาดังกล่าวจะมีขึ้นอีกที่เชียงใหม่ด้วย เนื่องจากกระแสและความต้องการในตัวของเมนบอร์ดและเหรียญคริปโตนั้นเพิ่มสูงมากขึ้นไม่แพ้กับที่กรุงเทพฯ

ซึ่งกำหนดงานสัมนาของ Biostar เกี่ยวกับ Bitcoin ของที่เชียงใหม่นั้นจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ณ ที่โรงแรม Grandview เวลาบ่ายโมงถึงห้าโมงเย็น ซึ่งในงานจะมีการแจกเมนบอร์ดของ Biostar เช่นเดียวกับงานที่กรุงเทพฯ โดยจะมีรุ่น TB 250BTC Pro, TB250BTC และ TA320BTC โดยผู้ที่สนใจที่งานสัมนาที่เชียงใหม่นี้สามารถที่จะลงทะเบียนได้ที่นี่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น