<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทด้านเคมี Lysergi แนะให้ใช้ Litecoin ดีกว่า Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทผู้ค้นคว้าวิจัยและผลิตสารเคมี Lysergi แนะนำให้ลูกค้าของพวกเขาและคนทั่วๆไปใช้เหรียญคริปโตอย่าง Litecoin มากกว่า Bitcoin เนื่องจากบริษัทดังกล่าวนั้นเคลมว่า Litecoin มีข้อดีและข้อได้เปรียบมากกว่า Bitcoin ไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าและเวลาในการโอนส่งกันที่เร็วกว่า

โดยในอีเมล์ที่ส่งหาลูกค้าของพวกเขานั้น ทาง Lysergi ได้กล่าวว่าทางลูกค้าสามารถที่จะใช้ Litecoin แทน Bitcoin เมื่อใดก็ได้ที่มีโอกาส

“เราสนับสนุนให้ลูกค้าของเราใช้ Litecoin มากกว่า Bitcoin เมื่อใดก็ตามที่มีโอกาส เนื่องจากทางลูกค้าจะได้ประหยัดเงินเป็นจำนวนมากเวลาส่ง ซึ่ง Litecoin นั้นสามารถที่จะหาซื้อได้ตามเว็บเทรดใหญ่อย่างเช่น Coinbase”

ค่าธรรมเนียมของ Litecoin VS Bitcoin

หากกล่าวถึงข้อได้เปรียบของ Litecoin ตามที่บริษัทดังกล่าวได้แนะนำออกมา ไม่ว่าจะเป็นราคาค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าและความเร็วในการส่งแล้วนั้น ข้อที่เด่นชัดที่สุดคงจะเป็นในเรื่องของความเร็วในการส่งหากัน ซึ่งข้อนี้เป็นความจริง โดยปกติแล้ว Bitcoin ในปัจจุบันจะใช้เวลาส่งประมาณ 10 นาทีโดยเฉลี่ย และถ้าหากมีช่วงไหนที่เครือข่ายของ Bitcoin มีผู้ใช้งานเยอะแล้วนั้น ระยะเวลาส่งอาจกลายเป็นหลายชั่วโมงไปจนถึงระดับวันเลยทีเดียว

แต่กระนั้น ในด้านของค่าธรรมเนียมก็ยังถือว่าเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันได้ เนื่องจากในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ทางเครือข่ายของ Bitcoin จะมีการติดตั้งระบบที่เรียกว่า SegWit ที่ซึ่งจะทำให้การส่ง Bitcoin หากันนั้นมีความเร็วมากขึ้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น