<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การรอการตอบ Support Ticket บนเว็บ Poloniex ถึง 90 วันดูเหมือนจะกลายเป็นเรื่องปกติ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ทางด้านลูกค้าสัมพันธ์ของเว็บ Poloniex ในปัจจุบันจะเริ่มดิ่งลงเหวเรื่อยๆ เมื่อทางบริษัทนั้นได้รับข้อติเตียนมากมายจากผู้ใช้บริการที่ดูเมหือนจะมีมากเพิ่มขึ้นทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ที่อ้างอิงจากเว็บ News BTCนั้นได้มีรายงานว่ามีลูกค้าคนหนึ่งที่ส่ง ticket ให้ฝ่าย support ไปเป็นเวลาถึง 90 วันแล้วแล่ก็ยังไม่มีคนตอบกลับมาแม้กระทั่งปัจจุบัน

อ้างอิงจาก News BTC นั้น พวกเขารายงานว่าเว็บ Poloniex มีระบบที่มีข้อผิดพลาดมากมาย รวมถึงระบบช่วยเหลือลูกค้านั้นก็ยังอยู่ในระดับที่ย่ำแย่อีกด้วย รวมถึงการฝากและถอนที่ไปไม่ถึงบัญชีของผูใ้ช้ แต่หายไปไหนก็ไม่รู้ ซึ่งนั่นยังไม่นับอาการล่มของเว็บที่เกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยอีกด้วย

“ระบบ Customer Support ของพวกเขามันโคตรแย่เลยช่วงนี้ แถมยังมีคนบ่นเรื่องฝากเงินไม่เข้าอีกด้วย[…]ซึ่งเว็บนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่เว็บที่เหมาะจะเป็นเว็บแลกเปลี่ยนเหรียญคริปโตสักเท่าไรเลย ผู้คนควรที่จะถอนเงินของพวกเขาออกจากไอ้เว็บนี้ให้เร็วที่สุด”

รายงานโดย News BTC

ถอนเงินออกจาก Poloniex ออกก่อนที่มันจะสายไป

อ้างอิงจากเว็บ News BTC นั้น พวกเขาได้รายงานเกี่ยวกับมีผู้ใช้งาน Poloniex บางคนที่เคยไปเปิด Ticket support ไว้เป็นเวลานานแล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการ support เลย มากไปกว่านั้น Ticket ดังกล่าวถูกสร้างไว้มากกว่า 90 วันแล้ว (หรือราวๆ 3 เดือน) อีกด้วย ซึ่งข้อมูลดังกล่าวดูเหมือนจะถูกบน Reddit เช่นกัน ซึ่งนั่นหมายความว่าในจณะนี้มีผู้ใช้งาน Poloniex เป็นจำนวนมากที่กำลังเดือดร้อนกับท่าทีความไม่แน่นอนของ Poloniex ที่ทำให้หลายๆคนต้องค้างคาใจและกังวลใจ

โดยทาง News BTC นั้นยังได้ไฮไลท์ปัญหาที่ทาง Poloniex นั้นกำลังเผชิญไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านลูกค้าสัมพันธ์และด้านเซิฟเวอร์ที่ดูเหมือนทาง Poloniex ยังไม่มีคำตอบให้กับผู้ใช้งาน จนทำให้พวกเขาต้องแนะนำให้ทางผู้ใช้งานทำการรีบเอาเงินทุนออกมาจาก Poloniex และไปเทรดที่อื่นเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น