<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วิเคราะห์ราคา Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin, Ethereum Classic

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin

ราคา Bitcoin กำลังเคลื่อนที่ไปที่เวฟที่สามจากของขาขึ้นระดับกลางจากที่ราคา 1,838 โดยในขณะนี้ มันยังต้องเป็นที่จับตามองว่าราคานั้นจะไปทางไหน ไม่ว่าจะเป็นการพุ่งขึ้นทะลุแนวต้านที่ 3,500 ดอลลาร์ต่อไป หรือจะร่วงลงไปปรับฐานที่ 2,800 ดอลลาร์

เวฟที่สามนั้นอาจจะเป็นจุดสำคัญ ถ้าหากว่ามีเม็ดเงินไหลเข้ามา และมีข่าวดีเกี่ยวกับ Bitcoin นั้น ราคาก็อาจจะพุ่งขึ้นไปอีก ซึ่งระดับราคาที่เป็นกุญแจสำคัญที่จะนำพาให้ราคา Bitcoin ขึ้นต่อไปได้นั้นคือแนวรับที่ 3,150 ดอลลาร์ ซึ่งถ้าหากว่าราคาตกลงมาในระดับนี้และสามารถทนแรงขาย หรือมีการ pull back เพราะแย่งกันซื้อนั้น โอกาสขึ้นของราคาก็อาจจะมีมาก ทว่าถ้าหากมันไม่สามารถทรแรงขายได้ที่ระดับนี้ ราคาก็อาจจะเกิดการ correction ขึ้น

Ethereum

ราคาของเหรียญ Ethereum นั้นดูเหมือนจะมีลักษณะกราฟที่ใกล้เคียงกับของ Bitcoin ซึ่งดีมานด์ในตัวของเหรียญ ETH นั้นดูเหมือนจะเริ่มลดลงเรื่อยๆ (ดูได้จากกราฟโวลลุ่มในภาพ) หากเปรียบเทียบกับเวฟแรก ซึ่งการ pull back อาจจะเกิดขึ้นดังนั้นควรระวัง

ระดับราคาที่ 246 ดอลลาร์ได้ถูกเบรคออกมาแล้ว ซึ่งถือเป็นระดับราคาที่บ่งบอกการขึ้นของเทรนด์ทั้งเทรนด์ ถ้าหากเกิดการ correction ของราคาโดยที่ไม่ส่งสัญญาณ down trend นั้น ราคาของเหรียญ ETH ก็อาจจะขึ้นไปได้ต่อ

ทว่าการตกของราคาที่จะลงมาที่ 246 ดอลลาร์อาจจะบ่งชี้ถึงการที่นักเทรดที่เปิด long position (การซื้อ) ได้ทำการปิด position และขายเหรียญทิ้ง ซึ่งถ้าหากเกิดขึ้นละก็ราคาอาจจะร่วงลงมา

Ripple

เหรียญ Ripple นั้นยังอยู่ในช่วง correction ที่จะลงมาหาจุดราคาที่ 0.1542 ดอลลาร์อยู่ ซึ่งสถานการณ์อาจจะยังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

หลังจากการเกิด correction จนถึง 0.1542 ดอลลาร์แล้ว ราคาก็อาจจะพุ่งขึ้นไปที่ 0.17 ดอลลาร์อีก

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

Litecoin

ดีมานด์ความต้องการของเหรียญ Litecoin พุ่งขึ้นสูงมากหากสังเกตจากกราฟโวลลุ่มด้านล่าง นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำไมมันถึงได้กลายเป็นขาขึ้น

จุดราคาที่ 45-46 ดอลลาร์ จะเป็นตัวบ่งชี้ว่าเทรนด์นั้นจะยังไปต่อได้หรือไม่ หรือว่ามันจะกลับตัวร่วงลงมาด้านล่าง

Ethereum Classic

เวฟ Correction นั้นได้ก่อตัวและไปสิ้นสุดที่ราคา 13.2 ดอลลาร์ก่อนที่จะไต่เทรนด์ขึ้นไปต่อ ซึ่งระดับดีมานด์ความต้องการนั้นเพิ่มขึ้นมากกว่าเวฟที่ผ่านมา โดยหมายถึงสัญญาณที่บ่งบอกว่ามันจะเติบโตได้อย่างดีในอนาคต

ทว่าเทรนด์ดังกล่าวนั้นจะต้องเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มิเช่นนั้นการกลับตัวอาจจะเกิดขึ้นที่ 13.2 ดอลลาร์ และราคาอาจจะกลับลงมา ณ ที่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญคริปโตเคอเรนซีมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น