<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ OmiseGO ทะลุ 4 ดอลลาร์ เทรดเดอร์ไทยกำไร 100 ล้านบาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ OmiseGO หรือเหรียญที่มีผู้ก่อตั้งร่วมเป็นชาวไทยได้มีการพุ่งขึ้นของราคาอย่างรุนแรงมากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากที่มีการประกาศจากทาง Omise ว่าพวกเขาจะร่วมงานกับ Vitalik ในการเปิดตัวโปรเจคนามว่า Plasma.io หรือระบบช่วยขยาย Smart Contracts แบบอัตโนมติ


โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ​ OmiseGO (OMG) อยู่ที่ 4.95 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นมาถึง 47.14% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 485 ล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

ณ เวลานี้มีการแถลงข่าวแบบสดโดย Omise Japan ซึ่งมีบิดาแห่ง Ethereum หรือ Vitalik Buterin ออกมาอธิบายโปรเจค Plasma.io ให้ผู้สื่อข่าวฟังผ่าน live ของ pscp.tv ซึ่งสามารถชมได้ที่นี่

เทรดเดอร์ไทยกำไร 100 ล้านบาท

ในโลกของเหรียญ cryptocurrency ที่ราคามีการวิ่งขึ้นและลงด้วยความรวดเร็วสูงนั้น คงจะไม่มีใครอยากที่จะพลาดโอกาสดังกล่าว โดยอ้างอิงจากเฟสบุคของคุณ Sakolkorn Sakavee หรืออดีต CEO ของ Garena Thailand นั้นที่ได้ออกมาโพสบนหน้าวอลของเฟสบุคตัวเองว่า

“เจอคนไทยกำไร 100 ล้าน จาก OMG ใน 1 เดือน ใครชวนเล่นแชร์ลูกโซ่ ต้องชวนกี่พัน กี่หมื่นคนถึงจะได้แบบนี้หนอ”

แม้ว่าทางสยามบล็อกเชนจะไม่สามารถติดต่อเทรดเดอร์ดังกล่าวได้ เนื่องจากเขาไม่อยากเปิดเผยตัวตนเพราะปัญหาด้านความปลอดภัย แต่หลักฐานที่ว่าราคาของเหรียญ OmiseGO ที่พุ่งขึ้นสูงขนาดนี้น่าจะพอมีมูลบ้าง โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาเหรียญ OMG บนตลาด Bx นั้นมีราคาอยู่ที่ 170 บาท ซึ่งพุ่งขึ้นมาถึง 49% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีโวลลุ่มการซื้อขาย 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 1 ล้าน OMG

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น