<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ทะลุ 4,000 ดอลลาร์ สร้างจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาคาของ Bitcoin หรือเหรียญที่เป็นราชาแห่ง Cyptocurrency ในขณะนี้ได้พุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุดแห่งใหม่ในประวิติศาสตร์เมื่อไม่นานมานี้ โดยในขณะที่รายงานข่าวอยู่ ราคาของมันอยู่ที่ 4,018 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 7.15% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 61.9 ล้านดอลลาร์

ตลาดไทยคึกคักตาม

สำหรับกระดานแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Bx ที่มีคนไทยมาซื้อขายแลกเปลี่ยนด้วยกันนั้นก็ได้เห็นการพุ่งขึ้นของราคาเหมือนกัน โดยจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ของราคาบนตลาดไทยอยู่ที่ 150,000 บาท หรือ 4,518 ดอลลาร์ และขณะนี้มีราคาอยู่ที่ 137,600 บาทหรือ 4,144 ดอลลาร์ ซึ่งอาจะกล่าวได้ว่าในวันนี้ความคึกคักของตลาดในไนประเทศไทยได้ส่งผลให้ราคาของมันแซงราคาตลาดโลกไปแล้ว

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

หรือ 5,000 ดลอลาร์จะใกล้เข้ามาแล้ว?

ก่อนหน้านี้มีผู้เชี่ยวชาญทางด้าน cryptocurrency ทั้งในประเทศไทย และนอกประเทศไทยที่ออกมาทำนายราคาว่าจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหลังจากการ hard fork และติดตั้ง SegWit เสร็จ ซึ่งในนั้นก็มีนาย Max Keiser หรือพิธีกรรายการของช่อง RT และ คุณยุทธวิธีหรือนักเทรดเหรียญคริปโตมืออาชีพ โดยทั้งสองคนนี้บอกว่าราคาของ Bitcoin จะพุ่งขึ้นถึง 5,000 ดอลลาร์ อีกทั้งยังมีสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่อย่าง Goldman Sachs ที่ออกมาบอกว่าราคาของ Bitcoin นั้นจะพุ่งถึง 4,000 ดอลลาร์ และก็เกิดขึ้นแล้วอย่งาแม่นยำ

ในขณะนี้ดูเหมือนว่าราคาของ Bitcoin จะยังคงพุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น