<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาของ Altcoin อาจร่วงลงไปถึง 20% ถ้าหากราคา Bitcoin ขึ้นมาถึง 5,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Altcoin หรือเหรียญ cryptocurrency อื่นๆทุกเหรียญที่ไม่ใช่ Bitcoin อาจจะมีราคาตกลงไป 20% ถ้าหากว่าราคาของ Bitcoin พุ่งไปถึง 5,000 ดอลลาร์

โดยอ้างอิงจาก CryptoPhil หรือนักเทรดเหรียญคริปโตและ Forex มืออาชีพที่ได้ออกมาทวีตว่า


แปล: ถ้าหากราคาของ Bitcoin มันตัดสินใจว่าจะขึ้นมาที่ระดับ 5,000 ดอลลาร์ เราอาจจะได้เห็นเลือดของเหรียญ altcoin พุ่งออก ซึ่งราคาจะร่วงราวๆ 20% ทั่วทั้งกระดานแน่ๆ

นอกจากนั้นหากมาดูที่สถิติเหรียญคริปโต 10 อันดับแรกบนเว็บ Coinmarketcap เราจะได้เห็นการเปรียบเทียบกันระหว่างราคาของ Bitcoin และเหรียญ altcoin อื่นๆที่ค่อนข้างจะมีความสัมพันธ์ทางด้านราคาอย่างชัดเจน

แต่ก็คงจะยกเว้นเหรียญ NEO ที่มีอัตราการเพิ่มขึ้นมาถึง 6.83% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และเหรียญ IOTA ที่มีอัตราการโตขึ้นถึง 19.89% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเช่นกัน

ยังมีข่าวดีอีกหนึ่งข่าวสำหรับ Bitcoin ที่ในขณะนี้ส่วนแบ่งการตลาดของเจ้าราชาเหรียญคริปโตตอนนี้ได้คุมทั้งตลาดไปแล้วถึง 50.9% อ้างอิงจากในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่

ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรทางนักเทรดเหรียญคริปโตอาจจะต้องดูกันอีกที ราคาของ Bitcoin จะพุ่งไปถึง 5,000 ดอลลาร์ตามที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนทำนายไว้หรือไม่? หรือราคาของเหรียญ Altcoin อื่นๆจะร่วงลงไปอย่างรุนแรงหากราคาของ Bitcoin ไปถึงเป้าหมายที่ว่าจริงๆ? คงจะไม่มีใครตอบได้ แต่มุมมองดังกล่าวนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น