<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้งร่วม Omise ประกาศร่วมมือกับ CEO ของ McDonald ประเทศไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Omise หรือบริษัทผู้ให้บริการ payment gateway และผู้สร้างเหรียญ OmiseGO ที่มีผู้ก่อตั้งร่วมเป็นชาวไทยและชาวญี่ปุ่นนั้นได้ออกมาประกาศผ่านทางโซเชียลว่าทางพวกเขาและ CEO ของ McDonalds แห่งประเทศไทยนั้นกำลังเตรียมการที่จะทำงานร่วมกัน และยังได้ออกมาคอนเฟิร์ม “ความสัมพันธ์” กันอีกด้วย

โดยอ้างอิงจาก Twitter ของนาย Jun Hasegawa หรือผู้ก่อตั้งร่วมของบริษท Omise นั้น เขาได้ออกมาทวีตและโพสรูปภาพเพื่อยืนยันข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่าทาง Omise นั้นอาจจะกำลังเตรียมร่วมมือทำงานกับทาง McDonalds แห่งประเทศไทยในการช่วยพัฒนาระบบการจ่ายเงินออนไลน์ให้กับแฟรนส์ไชส์อาหารฟาสฟูดยักษ์ใหญ่แห่งนี้

โดยใจความของทวิตเตอร์นั้นมีอยู่ว่า


“วันนี้เราขอออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของพวกเราอย่างเป็นทางการ มันเป็นบทสนทนาด้านกลยุทธ์ที่ดีมากกับ CEO ของ McD ประเทศไทย เราจะได้ร่วมงานกันมากกว่านี้แน่”

ทว่าทางนาย Jun ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนักเกี่ยวกับบทสนทนาระหว่างทางทีม Omise และ CEO ของ McDonalds ซึ่งก็ต้องรอให้ทางพวกเขาออกมาประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป

ราคาเหรียญ OmiseGO ยังคงตัวอยู่เหนื่อ 10 ดอลลาร์

การออกมาทวีตดังกล่าวของนาย Jun นั้นดูเหมือนว่าจะยังไม่มีผลต่อราคาของเหรียญ OMG เท่าไรนัก โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาเหรียญ OMG นั้นอยู่ที่ 10.50 ดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap และมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 1 พันล้านดอลลาร์

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

ส่วนในตลาดไทยอย่าง Bx นั้นก็ได้มีการเพิ่มขึ้นของราคาเช่นกัน โดยในขณะนี้อยู่ที่ 335 บาท และมีโวลลุ่มการซื้อขาย 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 594,318 OMG

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น