<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ OmiseGO ทะลุจุดสูงสุดอีกครั้งท่ามกล่างข่าวลือการร่วมงานกับ Google

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ว่าเหรียญ cryptocurrency ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในหมู่นักเทรดคนไทยในจณะนี้คือ OmiseGO (OMG) ซึ่งเป็นเหรียญที่มีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยในขณะนี้ราคาของเหรียญดังกล่าวได้ข้ามผ่าน milestone อีกขั้นหนึ่งไปแล้ว ท่ามกลางข่าวลือของการทำงานร่วมกันระหว่างทีม OmiseGO และ Google ในประเทศไทย

อ้างอิงจาก Coinmarketcap นั้น เหรียญ​ OMG ได้พุ่งไปแตะจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 13.27 ดอลลาร์ จากจุดเก่าที่ 12.50 ดอลลาร์ของเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ OmiseGO อยู่ที่ 13.24 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมาถึง 19.49% ในช่วง 24 ขั่วโมงที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 1.3 พันล้านดอลลาร์

ตลาดไทยกำลังขยับตามอย่างช้าๆ

สำหรับตลาดไทยอย่าง Bx นั้นก็ได้มีการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าวเช่นกัน โดยจุดสูงสุดในขณะนี้อยู่ที่ 414.99 บาท หรือประมาณ 12.5 ดอลลาร์ ซึ่งยังน้อยกว่าตลาดโลกอยู่พอสมควร ทว่าตอนนี้ราคานั้นก็ได้ตกลงมาปรับฐานอยู่ที่ 398 บาทแล้ว

ปัจจุบันเหรียญ OMG ที่ถูกซื้อขายอยู่บนเว็บ Bx มีโวลลุ่มการซื้อขาย 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 441,863 OMG

ข่าวลือเรื่อง Google

ทว่าหลายๆคนอาจจะกำลังสงสัยว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ราคาพุ่งขึ้นสูงขนาดนี้

โดยอ้างอิงจาก Twitter ของผู้ก่อตั้งร่วม Omise นามว่า Donnie Harinsut ที่ได้มีการออกมาทวีตว่าเขาได้เข้าพบทีมงานของ Google ประเทศไทยเพื่อเข้าไปคุยถึงเรื่องที่ยังไม่ถูกเปิดเผยและประกาศนั้น นักเทรดเหรียญ OmiseGO หลายๆคนมีความเชื่อว่าน่าจะมาจากการสาเหตุดังกล่าว

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]


บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เนื่องจากปัจจุบันทีมงาน Omise นั้นได้เดินหน้าหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้ที่มีผู้ก่อตั้งร่วมอีกคนหนึ่งหรือ Jun Hasegawa ที่เข้าพบ CEO ของแมคโดนัลด์ประเทศไทยเพื่อ “คอนเฟิร์มความสัมพันธ์” อีกด้วยเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น