<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดเหรียญคริปโตในจีน Binance หยุดให้บริการลูกค้าในจีนแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บ Binance หรือเว็บผู้ให้บริการกระดานเทรดเหรียญ cryptocurrency ในประเทศจีนที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดขาย ICO เหรียญของตัวเองนาม BNB อีกทั้งยังเป็นเว็บซื้อขายที่มีเหรียญ NEO มากที่สุดในจีนนั้น ได้ออกมาประกาศยกเลิกให้บริการผู้ใช้งานในประเทศจีน หลังจากการออกมาประกาศประกาศแบนการซื้อขาย ICO ในประเทศจีน

โดยในการประกาศบนบล็อกของพวกเขาเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น มีใจความว่า

“สืบเนื่องมาจากประกาศล่าสุดของทางธนาคารกลางแห่งประเทศจีน (PBoC) และรัฐบาล ทาง Binance จึงจำเป็นที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว

  1. เราจะหยุดให้บริการซื้อขายและฝากเงินเข้าระบบเป็นเหรียญ HCC, LLT, ELC, BTM, YOYO ทว่าการถอนนั้นยังคงใช้งานได้ตามปกติ โดยทีมของเราจะประกาศแผนการคืนเงินให้ทราบอีกที
  2. เราจะบล็อก IP ที่ติดต่อเข้ามาจากในประเทศจีน แต่พวกเขาจะยังสามารถเข้าไปใน user center เพื่อทำการถอนได้ตามปกติ
  3. ทาง Binance จะทำการอัพเกรดระบบ โดยเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 7 กันยายน 2017 เที่ยงคืน เวลาจีน ซึ่งการอัพเกรดนั้นจะใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง ในระหว่างนั้นการลงทะเบียน, ล็อกอิน, ฝากเงิน และถอนเงิน และการเทรดนั้นจะไม่สามารถทำได้ เราจะพยายามทำให้ระยะเวลานั้นสั้นมากที่สุด ซึ่งการเปลี่ยนแปลงบนสองข้อบนนี้จะมีผลหลังจากการอัพเกรดดังกล่าว

โดยทางเราหวังเป็ฯอย่างยิ่งว่าจะสามารถที่จะช่วยให้บริการลูกค้าทั่วโลกได้ ที่ในขณะนี้มีราวๆ 82.5% ของทั้งหมด (อ้างอิงจาก Alexa)”

ปัจจุบัน Binance ยังคงเปิดให้เทดดเหรียญ NEO, GAS, ETH, และ WTC ตามปกติ

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนเคยออกมารายงานแล้วว่าทางทีม Binance นั้นออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับการออกมาประกาศของทาง PBoC ที่ซึ่งส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในขณะนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น