<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดเหรียญคริปโต Poloniex เพิ่มเหรียญ OmiseGO ลงบนกระดานซื้อขายแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

มันเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้ว่าความนิยมของการเก็งกำไรเหรียญ cryptocurrency ยอดนิยมอย่าง OmiseGO ที่ ณ ปัจจุบันเริ่มจะมีความนิยมไปทั่วโลก นับตั้งแต่การพุ่งขึ้นของราคาครั้งสำคัญเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ไต่ระดับตั้งแต่ที่ต่ำกว่า 1 ดอลลาร์มาจนกระทั่งถึงระดับเลขสองหลักในขณะนี้

ด้วยความนิยมนั้นเองได้ส่งผลให้เว็บเทรดเหรียญ cryptocurrency ยอดนิยมอย่าง Poloniex ต้องหันมาลิสเหรียญดังกล่าวขึ้นไปบนกระดานซื้อขาย โดยอ้างอิงจากการประกาศของทีม Poloniex บน Twitter นั้น พวกเขากล่าวว่า ได้ทำการลิสคู่ซื้อขาย OMG/BTC และ OMG/ETH ลงไปแล้ว


เหรียญ OmiseGO นั้นเป็น digital asset ที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยบริษัทลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น Omise มีฐานบริหารงานอยู่ที่กรุงเทพ บริษัทดังกล่าวให้บริการด้านระบบ payment gateway ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะซื้อธุรกิจส่วน Online ของ Paysbuy ในประเทศไทยไป หลังจากระดมทุนผ่าน ICO ได้ 25 ล้านดอลลาร์เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ OmiseGO บนตลาดโลกอยู่ที่ 13.02 ดอลลาร์ มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 1.2 พันล้านดอลลาร์ และอยู่อันดับที่ 11 ของโลก ส่วนราคาบนตลาดไทยอย่าง Bx นั้นอยู่ที่ 396.04 บาท (11.9 ดอลลาร์) และมีการซื้อขาย 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 159,672 OMG

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น