<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

GoldMint เงินดิจิตอลที่ถูกรองรับโดยทองคำเปิดขาย ICO แล้ววันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ (20 กันยายน) GoldMint จะเปิดขาย ICO โดย ICO ของ GoldMint คือการสร้างเงินดิจิตอลที่ถูกรองรับโดยทองคำ เป็นการนำเงินดิจิตอลมาผูกกับสินค้าโภคภัณฑ์อย่างทองคำ และการที่มันอย่บนระบบ Blockchain ทำให้มันง่ายต่อการแลกเปลี่ยนและเป็นการยกระดับการซื้อขายทองคำ ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะกลายเป็นตลาดเทรดทองคำที่จะมีประสทิธิภาพยิ่งกว่าระบบ Centralize เดิมๆอย่างธนาคาร รวมถึงระบบ Payment ของตัว GoldMint และระบบการ Lending (การกูยืม)

GoldMint จะเปิดตัว ICO โดยจะจัดอีเว้นสามแห่งในวันที่เปิดตัว ที่แรกคือ Blockchain Live ใน ลอนดอนซึ่งในอีเว้นจะมีผู้เชียวชาญกว่า 75 สาขาเข้าร่วมอีกที่นึงคืออีเว้น Moscow ICO ที่ตอนนี้รัสเซียกำลังมีประเด็นที่ถกเถียงกันว่ากฎหมายที่กำลังเป็นประเด็นจะส่งผลต่อวงการเงินดิจิตอลอย่างไรบ้างและที่สุดท้าย Global Blockchain Summit ในฮ่องกงที่จะมีผู้บรรยายจากหลายๆวงการมาวิเคราะห์ในประเด็นการนำเทคโนโลยี Blockchain มาใช้ไม่ว่าจะเรื่องประสิทธิภาพ ความเสี่ยง และประเด็นทางกฏหมาย

ในสหรัฐอเมริกา Evgeniy Volfman  ที่ปรึกษาของ GoldMint และ Bussiness developer ได้เปิดตัว Road map อย่างเป็นทางการในส่วนของอเมริกาเหนือรวมถึง road trip ที่จะประชาสัมพันธ์ GoldMint ใน New York, Los Angeles, San Francisco and Miami

และ GoldMint ตั้งใจจะเปิดตัว Campaign ไปทั่วโลกโดยจะพุ่งเป้าที่ตะวันออกกลางและสิงคโปร์ Anna Palmina หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กำลังอยู่ในระหว่างเจรจากับคลังทองคำในสิงคโปร์และฮ่องกงในการร่วมมือเพื่อผลประโยชน์ร่วมกันเกี่ยวกับทองคำสำรอง

และในระหว่างที่กำลังเจรจากับเจ้าของคลังเก็บทองคำนั้น ข้อตกลงระหว่าง GoldMint กับ Eurasia Mining ผู้ผลิตทองคำและทองคำขาว ก็ได้ดำเนินการมาถึงสัปดาห์สุดท้าย ซึ่งการเจรจานี้ยังรวมถึงการนำเทคโนโลยี Blockchain มาใช้และพัฒนาร่วมทรัพยากรในโปรเจคนี้

GoldMint ยังมีข่าวดีอีกอย่างคือมีที่ปรึกษาใหม่สองคนเข้าร่วมกับทาง GoldMint คนแรกคือ Leonid Boguslavsky ประธานและ CEO ของ บริษัทการลงทุน RU-Net ในปี 2011 นิตยสาร Russian Forbes ได้จัดอันดับว่า Leonid เป็นหนึ่งในผู้นำด้าน Internet ที่น่าจับตา และคนที่สองคือ Mark Grats ผู้ที่ร่วมงานกับ Apple และ Yahoo ใน Silicon Valley ได้เข้าร่วมบอร์ดในฐานะ Angel investor ผู้ที่ทำให้การลงทุนในเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมเกมหลายแห่งประสบความสำเร็จ

ในการเข้าร่วม ICO ของ GoldMint ผู้ใช้สามารถทำได้โดยส่ง Bitcoin หรือ Ethereum และจะได้ MNTP กลับไป (หรือ MNT ในช่วงแรก) ซึ่งมีราคาอยู่ที่โทเคนละ 7 ดอลลาร์

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

โดยมูลค่าของโทเคนจะเพิ่มขึ้นได้โดยในการยืนยันธุรกรรมแบบ Proof of stake ของ MNT และมันมีจำนวนจำกัด โดยใครก็ตามที่ซื้อโทเคนในวันแรกของ ICO จะได้โบนัสโทเคนเพิ่มเติม 20%

สำหรับใครที่สนใจ ICO ของ GoldMint สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่ หรือดูข่าวสารล่าสุดบน Blog ของพวกเขาได้ที่นี่ และอ่าน White paper (ภาษาอังกฤษ) ของพวกเขาได้ที่นี่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น