<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ICO ของ tZERO จะ “ให้โชค” 500 ล้านเหรียญ คาดการณ์โดย Patrick Byrne

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

CEO ของ Overstock นามว่า Patrick Byrne ยืนยันว่าทางผู้ออกกฎหมายด้านการเงินในสหรัฐฯหรือ SEC ได้ยินยอมให้มีการแลกเปลี่ยน token แล้ว และตลาด tZERO จะจัดให้มีการระดมทุน ICO ในช่วง วันขอบคุณพระเจ้า โดยนาย Byrne คาดการณ์ว่า tZERO จะสามารถระดมทุนผ่าน ICO ได้ “อย่างง่ายดาย” และจะเป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านเหรียญ และ เป็น 500 ล้านเหรียญในท้ายสุด และอาจจะทำลายสถิติการระดมทุนในการขาย Token เลยก็เป็นได้

เดือนที่แล้ว Overstock สร้างกระแส โดยการประกาศว่า tZERO ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทย่อยของร้านค้าปลีกออนไลน์ที่ใช้ระบบ blockchain ได้เข้าร่วมทุนกับ RenGen และ Argon Group เพื่อพัฒนา FINRA และ SEC ในตลาด ICO ภายหลังราคาหุ้นของ Overstock พุ่งสูงขึ้นตามการประกาศและนาย Patrick Byrne กล่าวว่าโทรศัพท์ของเขามีเสียงเรียกเข้าตลอดและผู้คนก็เรียกร้องให้เขาลงทุนเพิ่มขึ้นอีก 20 ดอลลาร์ในการระดมทุน ICO ของ tZERO ซึ่ง Overstock ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในขณะนั้น

ตอนนี้นาย Byrne ยืนยันข่าวลือแล้วว่า จะมีการระดมทุน ICO ของ tZERO แม้ว่าการแลกเปลี่ยน Token จะสอดคล้องกับข้อปฏิบัติตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ก็ตาม Byrne จะเรียกเก็บ Tokens ดั้งเดิมของแพลตฟอร์มเป็นเหรียญ Utility ที่ลูกค้าจะใช้เพื่อใช้จ่ายสำหรับการเข้าถึงของแพลตฟอร์ม เขาเปรียบเทียบ Token กับ ค่าธรรมเนียม Gas ที่ผู้ใช้จะต้องจ่ายเพื่อใช้งาน Ethereum Smart Contracts

เขาให้สัมภาษณ์กับ International Business Times ว่า tZERO จะเปิดให้ลงทุนก่อนเทศกาลขอบคุณพระเจ้า (Thanks Giving)

“อีกประมาณ 6 สัปดาห์ คุณจะได้เห็นเราทำ ICO Token เพื่อใช้ในการแลกเปลี่ยนและระบบของเราจะกลับมามีชีวิตเพื่อมาจัดการ ICOs” เขาประกาศในการแถลงข่าว “ทุกอย่างของ (แพลตฟอร์มเซอร์วิส) จะใช้เชื้อเพลิงเพื่อใช้งานมันอย่างแน่นอน ดังนั้นสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่คือ การขายน้ำมันล่วงหน้า”

นาย Byrne ผู้ที่ได้วางแผนที่จะเปิดการแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์ blockchain มาเกือบสามปี คาดการณ์ว่า tZERO ICO จะ “ให้โชค”

“จากสิ่งที่ผมได้ยินมานั้น เราจะสามารถให้โชค 200-500 ล้านดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย” เขากล่าวต่อ

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

สถิติการระดมทุนของ ICO ที่ระดมทุนได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ในปัจจุบันคือ Filecoin เจ้าของโปรเจคเก็บการข้อมูลบนคลาวด์ ที่ระดมทุนไปได้กว่า 257 ล้านดอลลาร์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หาก Utility token ของ tZERO ขึ้นไปถึงจุดที่นาย Bryne คาดการณ์ไว้ จะเป็นการทำลายบันทึกของ Filecoin และจะเป็นการส่งสัญญาณไปยัง Wall Street และ Main Street คล้ายกับว่ากระแส ICOs นั้นกำลังคลืบคลานเข้ามาใกล้ๆแล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น