<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้าของเซิชเอนจิ้นยักษ์ใหญ่ในจีน Baidu เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ Hyperledger

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการเครื่องมือค้นหายักษ์ใหญ่ของประเทศจีนนาม Baidu ได้กลายมาเป็นสมาชิกคนล่าสุดของ  Hyperledger หรือผู้ให้บริการด้านโซลูชันเกี่ยวกับ Blockchain และ distributed ledger

ในการเข้าร่วมนี้ จะเป็นการมุ่งเน้นในการพัฒนาเทคโนโลยี Blockchain สำหรับองค์กรโดยเฉพาะ Baidu จะเป็นผู้ช่วยในการทำโครงการนี้ควบคู่ไปกับบริษัทอื่นๆ เช่น Accenture, IBM, JP Morgan, R3, Cisco และ SAP รวมถึงบริษัทอื่นๆ อีกด้วย

ทางบริษัทอธิบายในการเข้าร่วมกับ Hyperledger โดยรองประธานบริษัท Baidu นาย Zhang Xuyang กล่าวถึงความเชื่อมั่นในตัวเทคโนโลยี Blockchain ว่าจะสามารถช่วยในการค้นหา “ที่ดีขึ้น” ตามที่ผู้ใช้ต้องการ

“ในช่วง 17 ปีที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นที่จะบรรลุพันธกิจของเรา โดยการฟังเสียงจากลูกค้าของเรา” เขากล่าวเสริมว่า: “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของ Hyperledger และหวังว่าจะได้ร่วมมือกับสมาชิกคนอื่นๆ ที่จะมาขับเคลื่อนระบบ Blockchain ให้ก้าวไปข้างหน้า”

นาย Brian Behlendorf กรรมการบริหารของ Hyperledger กล่าวกับสมาชิกใหม่ว่า:

“[Baidu] มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการเชื่อมโยงผู้ใช้กับข้อมูลและบริการของ Baidu และมันจะเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราที่จะขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียและผลักดันการใช้เทคโนโลยี Hyperledger ไปทั่วโลกมากขึ้น”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น