<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สายการบิน Star Jets International ยอมรับการชำระเงินในรูปแบบ Bitcoin แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สายการบิน Star Jets International LLC ยอมรับการชำระเงินในรูปแบบ Bitcoin สำหรับเที่ยวบินส่วนตัวแล้ว บริษัทนี้เป็นบริษัทในเครือของ Advanced Defense Technologies, Inc. สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสายการบิน Star Jets สามารถใช้สิทธิพิเศษในการใช้เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว อ้างอิงจาก Econotimes

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถใช้ Bitcoin ในการจองเครื่องบินได้มากกว่า 5,000 ลำในประเทศในอีก 15,000 แห่งทั่วโลก สายการบินนี้ได้เปิดโอกาสในการใช้ Bitcoin ทำธุรกรรม และมันอาจจะเป็นการเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ให้กับบริษัท พร้อมกับฐานลูกค้ารายใหม่อีกด้วย

Bitcoin กำลังเป็นที่ยอมรับมากขึ้น

CEO ของ Star Jets นาย Ricky Sitomer กล่าวว่าการชำระด้วย Bitcoin กำลังแพร่หลายไปในวงกว้าง เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า:

“Bitcoin กำลังเป็นวิธีการชำระเงินที่ยอมรับมากขึ้นและเราต้องการหยิบยื่นความยืดหยุ่นในการชำระเงินให้กับลูกค้าของเรามี”

บริษัทยังเปิดเผยว่าพวกเขากำลังถอดเครื่องหมาย “หยุด” ออกจากในกระดานตลาดหุ้นของพวกเขา โดยการเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น Star Jets International, Inc.

ในการยอมรับ Bitcoin นี้ ทำให้เกิดผลกำไรต่อบริษัท และถือว่าเป็นการแข่งขันของยุคดิจิทัลแล้ว

สายการบินและการยอมรับในตัว Bitcoin

โดยรวมแล้วยังไม่มีผู้คู่แข่งรายใหญ่จำนวนมากในอุตสาหกรรมการบินหรือการบินพาณิชย์ที่เริ่มยอมรับในตัว Bitcoin เหมือนตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม สายการบินญี่ปุ่น Peach Airline ได้ยอมรับการชำระเงินด้วย Bitcoin ตามที่ทางสยามบล็อกเชนเคยได้รายงานข่าวนี้ไว้

“Bitcoin กำลังได้รับความนิยมอยู่ในญี่ปุ่น เมื่อพิจารณาถึงความแพร่หลายกับปริมาณการแลกเปลี่ยน และตั้งแต่ประเทศนี้มีกฏหมายในการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิตัลถูกกฏหมายในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ปัจจุบัน บริษัท ผู้ให้บริการสายการบินรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นนาม Peace Airline ได้ประกาศว่าจะเป็นผู้ให้บริการรายแรกของญี่ปุ่นที่รับ Bitcoin ในการซื้อตั๋วเครื่องบิน”

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

สำหรับบริษัทที่ให้บริการเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว อย่าง Star Jet เป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทที่ยอมรับใน Bitcoin ก่อนหน้านี้เว็บ www.privatefly.com ก็เริ่มที่จะยอมรับ Bitcoin และหวังว่าธุรกิจเที่ยวบินส่วนตัวอื่นๆจะอนุญาตให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้วยสกุลเงินดิจิทัลได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น