<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บผู้ให้บริการเทรดเหรียญคริปโตสัญชาติญี่ปุ่น BitFlyer เปิดให้บริการในประเทศสหรัฐฯแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทผู้ให้บริการด้านกระดานซื้อขายแลกเปลี่ยน cryptocurrency จากประเทศญี่ปุ่นนามว่า BitFlyer ได้เปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ได้รับใบอนุญาตจากกรมบริการทางการเงิน (NYDFS)

ประกาศเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยการเคลื่อนไหวดังกล่าวนั้นได้เกิดขึ้นหลังจากที่ทาง BitFlyer ทดสอบโปรแกรม beta สำหรับผู้ใช้งานกว่า 2,000 คนสำเร็จ โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยออกมาประกาศว่าจะขยายสาขาให้บริการไปยังตลาดสหรัฐฯ โดยในขณะนี้พวกเขาได้รับใบอนุญาตให้ทำการได้ในรัฐทั้งหมด 34 รัฐ

ในส่วนของการประกาศนั้น ทาง BitFlyer เผยให้เห็นว่าพวกเขาได้รับ BitLicense จากผู้ออกกฎหมายในเมืองนิวยอร์ค โดยใบอนุญาตดังกล่าวนั้นได้ถูกออกแบบและประกาศใช้เมื่อปี 2015 โดยถือเป็นสิ่งที่บริษัทที่ประสงค์จะเปิดให้บริการด้านเหรียญคริปโตจะต้องมี

“BitFlyer รู้สึกภูมิใจที่ได้รับ BitLicense ที่สามารถทำธุรกิจในเมืองนิวยอร์คได้” กล่าวโดยนาย Yuzo Kano หรือ CEO “นี่ถือเป็นการเป็นที่ยอมรับจากหน่วยงานด้านการเงินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ”

แม้ว่าจะมีแค่เหรียญ Bitcoin ที่ถูกเปิดให้เทรดในตอนต้นเท่านั้น แต่ทาง BitFlyer ก็ชี้ให้เห็นว่าพวกเขาจะทำการเพิ่มเหรียญอื่นๆเข้ามาด้วยในอนาคต

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น