<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ TRON พุ่ง 150% หลังจากผู้ก่อตั้งเผยแผนการร่วมมือกับหุ้นส่วนใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ TRON พุ่ง 150% หลังจากผู้ก่อตั้งเผยแผนการร่วมมือกับหุ้นส่วนใหม่

เหรียญคริปโตนามว่า TRON ที่เป็นเหรียญเกี่ยวกับการแจกจ่าย content แบบ decentralized ได้พุ่งขึ้นถึง 94% ในวันนี้หลังจากที่ผู้ก่อตั้งได้ออกมาเผยถึงแผนการเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทหนึ่งที่เข้าตลาดหลักทรัพย์แล้ว โดยหลังจากนั้นราคาของเหรียญ TRX ได้พุ่งกว่า 150% ในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้

ราคาเหรียญ TRON พุ่งกว่า 90%

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ราคาเหรียญดังกล่าวยังได้พุ่งทะลุ 0.16 ดอลลาร์ โดยหากนับในช่วงสัปดาห์แรกของปีใหม่นั้น เหรียญดังกล่าวได้พุ่งขึ้นกว่า 400%

ซึ่งนั่นส่งผลทำให้เหรียญ TRON มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 1.3 หมื่นล้านดอลลาร์ ทำให้มันกลายเป็นเหรียญอันดับที่ 8 ของโลกไปในทันที

TRON มีการซื้อในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาบนเว็บ Binance เป็นจำนวนมากกว่า 2.1 พันล้านดอลลาร์และเมื่อเทียบกับเหรียญราชาอย่าง BTC และ ETH TRON ก็ยังมีปริมาณมากที่สุดในเว็บเทรดสัญชาติเกาหลีนาม Coinnest

ภาพจาก: Coinmarketcap

ผู้ก่อตั้ง TRON ได้พาร์ทเนอร์ที่สำคัญ

ราคาของเหรียญ TRON ได้เพิ่มขึ้นเพราะการเก็งกำไรจากนักลงทุนของบริษัทใหญ่ๆ ที่จะใช้แพลตฟอร์ม TRON โดยการคาดเดาราคาในครั้งนี้นั้นมีข่าวออกมาจริง ไม่ใช่ไม่มีมูลเหตุสำคัญ

สัปดาห์ที่ผ่านมาผู้ก่อตั้งบริษัท TRON นาย Justin Sun ได้โพสต์ทวิตสองข้อความเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับบริษัทมหาชนสองแห่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยระบุว่าทาง บริษัทในเครือ NASDAQ ที่มีผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านคนได้ติดต่อมาทาง TRON เพื่อเฟ้นหาพันธมิตร “เราจะยิ่งใหญ่ในเร็วๆ นี้” เขากล่าว

แปล: พันธมิตรกำลังมาร่วมมือกันอีกมาก แม้แต่ #NASDAQ ได้ลิสรายชื่อบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีผู้ใช้ที่มากกว่า 100 ล้านคนก็เริ่มติดต่อ TRON เพื่อที่จะมาเป็นพันธมิตร เราจะยิ่งใหญ่ในเร็วๆ นี้”  #TRON #TRX $TRX

ส่วนทวิตข้อความที่สองถูกโพสต์เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมากล่าวว่า TRON ได้ร่วมมือกับบริษัทมหาชนที่มีชื่อเสียงมากและจะเปิดเผยรายชื่อในสัปดาห์หน้า

แปล: เราจะประกาศความร่วมมือกับบริษัทที่มีชื่อเสียงมากในสัปดาห์หน้า โปรดตั้งตารอได้เลย!

ทวิตดังกล่าวทำให้ปริมาณความต้องการในการซื้อ TRON เพิ่มขึ้นอย่างมากเนื่องจากนักลงทุนเชื่อว่าจะได้เห็นการเติบโตของราคาทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

ใน White Paper ของ TRON ยังระบุว่าแพลตฟอร์มของ TRON ยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อยู่ในช่วงพัฒนา อย่างน้อยก็ใช้เวลาหลายปี และเมื่อดูทีมนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ TRON นั้นส่วนใหญ่ได้ผ่านการทำงานที่บริษัท E-commerce ชื่อดังอย่าง Alibaba มาก่อน จึงทำให้นักลงทุนจำนวนมากเชื่อมั่นในการถือเหรียญ TRON ไว้ในระยะยาว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น