<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สงครามเว็บเทรดในไทยเริ่มปะทุขึ้นอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลาย ๆ คนอาจดูว่ากระแส Cryptocurrency ในประเทศไทยจะไม่ตื่นตูมอะไรมากมาย แต่ดูเหมือนว่าการแข่งขันระหว่างเว็บเทรดในประเทศไทยยังคงเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น…

เมื่อประมาณสองสัปดาห์ที่แล้วทางสยามบล็อกเชนได้รายงานการประกาศแบ่งรางวัลจาก Znode ของเว็บผู้ให้บริการซื้อขายเหรียญ Cryptocurrency รายแรกของไทยอย่างเว็บ BX ที่จะทำการแบ่งรางวัลจากการนำเอาเหรียญ ZCoin ของผู้ใช้งานทั้งหมดไปเปิด Znode มาแจกให้กับผู้ที่ถือ ZCoin บนเว็บ BX ในอัตรา 50-50 โดยหากอ้างอิงจาก Twitter อย่างเป็นทางการของ BX นั้น และไม่นานต่อจากนั้น TDAX เว็บเทรดของคนไทยอีกเว็บหนึ่งก็ได้ออกประกาศเหมือนกันว่าจะแจก Znodes ในอัตราที่ 70% ล่าสุด! เมื่อวานนี้ทางเว็บ BX ได้ออกแถลงการณ์ใหม่อีกครั้งโดยเปลี่ยนจากอัตรา 50-50 เป็น 80% แทน…

สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร

หลังจากที่ทาง BX ได้ประกาศเปลี่ยนเป็น 80% แล้วนั้น TDAX ก็ได้มีการเคลื่อนไหวเช่นกัน โดยได้ออกประกาศว่าทางเว็บ TDAX จะแจก #Znodes Rewards จากเดิม 70% เป็น 88.88% ทันทีตั้งแต่รอบแรก ทำให้ผู้ใช้งานฮือฮากันไป

ผู้ใช้งานได้ประโยชน์

จากการแข่งขันของทั้งสองเว็บ เหตุการณ์นี้ผู้ใช้งานในประเทศไทย ได้ประโยชน์เต็ม ๆ เพราะถ้ามีผู้ให้บริการเว็บเทรดแค่เจ้าเดียวในเมืองไทยจะเป็นการผูกขาดของตลาดในทันที แต่เมื่อมีหลายรายเข้ามาแข่งขัน ผู้บริโภคอย่างเราก็สามารถเลือกเว็บที่เราสนใจหรืออยากใช้บริการได้อย่างเต็มที่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น