<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

IQeon แพลทฟอร์ม Blockchain สำหรับนักเล่นเกมเปิดขาย ICO จนถึงสิ้นเดือนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

IQeon คือแพลตฟอร์ม Blockchain ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกมสามารถเก็บเงินได้จริงๆ ผ่านการปลดล็อค achievement ต่างๆ ภายในเกม และทางเกม แอปพลิเคชัน และการบริการอื่น ๆ ของบริษัทพัฒนาเกมต่าง ๆ ยังมีโอกาสที่จะได้รับเงินจากแพลตฟอร์มนี้อีกด้วยเช่นกัน

ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา บริษัท startup ดังกล่าวได้เปิดระดมทุนเพื่อที่จะพัฒนาระบบ gaming ecosystem โดยในขณะนี้ก็เป็นสัปดาห์ที่สามของ ICO แล้ว โดยทางบริษัทเสนอโบนัส 15% สำหรับเหรียญ IQN ให้ับผู้ซื้อในขณะนี้อีกด้วย

ฟีเจอร์ที่บริษัทกำลังพูดถึง

IQeon ในตอนนี้ได้เปิดบริการแพลตฟอร์มแล้ว แต่ก็ยังมีหลากหลายฟีเจอร์ใน Roadmap ที่จะมีการเปิดตัวเพิ่มขึ้นเช่นกันในอนาคตไม่ช้านี้ หนึ่งในนั้นก็คือเทคโนโลยีที่เรียกกันว่า “Smart Contract” เทคโนโลยีนี้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ซึ่งในเทคโนโลยีนี้คู่สัญญาสองฝ่ายจะต้องบรรลุตกลงระหว่างกันและกัน เพื่อให้แน่ใจว่าการชำระเงินนั้นจะดำเนินไปได้โดยไร้ปัญหา หรือไร้การฉ้อฉลใด ๆ ทั้งนั้น เทคโนโลยี Smart Contract นั้นตอบโจทย์เป้าหมายของ IQeon เพราะมันทำให้ผู้เล่นสามารถประลองกันในเกม หรือเดิมพันการแข่งขันในเกมและสามารถมั่นใจได้ว่าเงินจะถูกส่งมายังบัญชีได้โดยทันที

โดยอ้างอิงจาก PR ของทาง IQeon นั้น พวกเขาได้บ่งชี้นักลงทุนถึงข้อดีสำหรับนักลงทุนที่เข้ามาลงทุนในสตาร์ทอัพของพวกเขาว่า

  1. IQeon ร่วมมือทำงานกับนักพัฒนาอิสระ // IQeon partners with indie developers

IQeon ได้กล่าวว่าเกมและแอปพลิเคชั่นที่สร้างขึ้นโดยนักพัฒนาอิสระนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงไม่นานมานี้ ซึ่งทางแพลตฟอร์ม IQeon นั้นจะเป็นตัวกลางที่สามารถช่วยโปรโมทผลิตภัณฑ์พวกนี้ และยังสามารถจัดสรรให้เงินกับบริการเหล่านี้รวมถึงเกมเมอร์ผู้ที่ต้องการจะเล่นเกมให้เป็นมืออาชีพอีกด้วย ผ่านระบบ open SDK

  1. IQeon มุ่งหมายที่จะเสริมสร้างชุมชนที่แข็งแกร่ง

ทางทีมงานของ IQeon เข้าร่วมงานประชุมหลากหลายแห่งทั่วทุกมุมโลกอยู่ตลอด ซึ่งนั่นก็ทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้ารวมถึงนักลงทุนต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น

ICO รอบหลักนี้จะเปิดให้ทุก ๆ คนได้ลงทุนจนถึงในวันที่ 1 มีนาคม 2018

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บหลักของ IQeon

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น