<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Genesis Trading เปิดตัวระบบให้กู้ยืม Cryptocurrency สำหรับนักลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท Genesis Global Trading Inc., หรือผู้ให้บริการด้านสภาพคล่อง cryptocurrency รายใหญ่เริ่มเปิดให้บริการระบบกู้ยืมเหรียญคริปโตแล้ว

โดยบริษัทลูกนาม Genesis Global Capital จะอนุญาติให้นักลงทุนสามารถกู้ยืมเหรียญ cryptocurrency เป็นจำนวนที่เทียบเงินดอลลาร์กว่า 100,000 ดอลลาร์บนข้อตกลงที่จำกัด จากสองสัปดาห์ไปตั้งแต่ 6 เดือน โดยเหรียญที่สามารถกู้ได้จะมีตั้งแต่ Bitcoin, Ethereum, Ethereum Classic, Bitcoin Cash และ ZCash

“พวกเราเชื่อว่าตอนนี้เป็นเวลาที่ดีสำหรับการหยิบยื่นบริการด้านการให้กู้สำหรับบริษัทใหญ่ ๆ เพราะว่ามันจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องในตลาดได้, กระตุ้นให้สถาบันการเงินมาเข้าร่วมกับตลาดและเพิ่มเงินทุนให้บริษัทสามารถนำไปใช้ขยายธุรกิจด้านสกุลเงินดิจิตอลของพวกเขาได้” กล่าวโดย Genesis Capital ในการแถลงข่าว

ทางบริษัทยังแนะนำให้นักลงทุนใช้เงินที่กู้ไป hedge เพื่อป้องกันความเสี่ยงบน port การลงทุนของพวกเขาอีกด้วย โดยเฉพาะในด้านการเก็งกำไรเพื่อ short ขาย รวมถึงแนะนำให้ไปใช้สร้างบริการอื่น ๆ

หนึ่งในตัวอย่างนั้นก็คือบริษัทด้านการโอนเงินที่มีความจำเป็นต้อง “ทำธุรกรรมให้กับลูกค้าโดยทันที แต่ไม่ต้องการที่จะซื้อ Bitcoin เป็นจำนวนมาก และถือความเสี่ยงนั้นไว้ด้วยตัวเอง”

บริษัท Genesis Capital ได้เริ่มที่จะดึงดูดลูกค้าใหญ่ ๆ อย่างบริษัท BlockTower Capital และ DV Chain

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น