<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin Futures เปิดตัวแล้วที่ประเทศอังกฤษ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดนาม Coinfloor ได้ประกาศกว่ากรุ๊ปของเว็บเทรดของพวกเขารวมไปถึงบริการ CoinfloorEX จะเปิดบริการ Bitcoin Future “สถาบันและการจัดการบริหารความเสี่ยง” นักเทรด, กองทุน Hedge Funds และนักขุดจะได้เข้าถึงตลาด Bitcoin Future ในระดับที่ ‘มากขึ้น’ โดยมีการออกแบบสัญญาซื้อขาย Cryptocurrency และการควบคุมดำเนินงานโดยเฉพาะ”

Coinfloor เปิดตัว Bitcoin Future

“พันธกิจของเราคือการสร้างสะพานเชื่อมระหว่างสกุลเงินทั่วไปกับ Cryptocurrency” นาย Obi Nwosu CEO ของ Coinfloor กล่าวว่า “เพื่อขับเคลื่อนเสถียรภาพและความยั่งยืนของ Cryptocurrency ผู้ที่มีส่วนร่วมในตลาด Cryptocurrency จำนวนมากกำลังเรียกร้องให้ เว็บเทรด Cryptocurrency สามารถซื้อขายล่วงหน้าที่จะเปลี่ยนจากเงินสดเป็นสินทรัพย์ที่จับต้องได้ อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะบรรลุเป้าหมาย เราเข้าใจข้อกำหนดนี้ตั้งแต่เริ่มต้นและได้ทำงานอย่างหนักมากกว่าสองปี เพื่อที่จะนำ Function เหล่านี้เข้าสู่ตลาด และตอนนี้นักลงทุนและนักเทรดก็สามารถใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวของตลาด โดยใช้พารามิเตอร์ความเสี่ยงของตัวเองเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของการซื้อขายแต่ละบุคคล”

Coinfloor เคลมว่าจะเปิดตัว “สัญญาซื้อขายล่วงหน้าสำหรับ Cryptocurrency” ผ่านเว็บเทรด Cryptocurrency ใหม่นาม CoinfloorEX โดยสัญญาดังกล่าว “ถูกสร้างเพื่อป้องกันนักลงทุนและนักเทรดในเรื่องราคา Cryptocurrency ที่กำลังลงในเวลาที่ตกลงไว้เช่นเดียวกับการจัดการตลาด Cryptocurrency

เรื่องแฮ็คเกอร์นั้นเป็นปัญหาหลักสำหรับเว็บเทรด Crypto ที่ต้องมีการ “รักษาความปลอดภัยของเว็บเทรด Crypto ให้มีความปลอดภัย 100% โดยมีการเก็บดูแล Cryptocurrency บน Cold Storage (หรือที่เก็บข้อมูลที่ไม่ได้ถูกเชื่อมต่อกับอินเทอร์เนต) รวมถึงมีการป้องกันพอร์ตการลงทุนของลูกค้าจากโจร การสูญเสียหรือปัญหาด้านความปลอดภัยอื่น ๆ ด้วย นอกจากนี้ Coinfloor ยังมีการตรวจสอบยอดคงเหลือของ Bitcoin เป็นรายเดือนซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนสถาบันมั่นใจได้ว่า CoinfloorEX มีสภาพคล่องของ Bitcoin เพียงพอที่จะบริหารความผันผวนของตลาด” นี่คือคำอธิบายจากประกาศ

และเดือนเมษายนปีนี้จะมีการส่งมอบสัญญาซื้อขายล่วงหน้าของ Bitcoin Future (XBT)

ภาพจาก Shutterstock

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น