<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ECHT Token หรือเหรียญ e-Chat ถูกลิสขึ้นบนเว็บเทรด Yobit และ Tidex แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Tidex หรือเว็บเทรด Cryptocurrency และเป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย Bitcoin ที่มีค่าธรรมเนียมในการซื้อขายเพียง 0.1% โดยมีโวลลุ่มในการซื้อขายถึง 18 ล้านดอลลาร์ต่อวัน อีกทั้งยังมีเหรียญสำคัญอย่าง Bitcoin และ Altcoin อื่น ๆ ที่มี Ethereum และ Waves เป็นคู่ขายอีกด้วย โดยหนึ่งในคุณสมบัติหลักของเว็บ Tidex ก็คือผู้ใช้งานไม่ต้องทำการระบุตัวตน KYC ในการในการทำการเทรด เนื่องจากเป็นเว็บที่ให้บริการเทรดเหรียญ คริปโต สู่ คริปโต

ในหนึ่งเดือนมีผู้เข้าชมเว็บเทรด YoBit มากกว่า 27.4 ล้านคน และเว็บเทรดดังกล่าวสามารถสร้างรายได้ประมาณ 32 ล้านดอลลาร์ต่อวัน

เนื่องจาก Cryptocurrency ได้แผ่ขยายไปทั่วโลก จึงเกิดคำถามใหม่ ๆ เกี่ยวกับศักยภาพของ Blockchain ดังนั้นผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมอย่าง e-Chat ที่พวกเขาเคลมว่าจะใช้เทคโนโลยี Blockchain ในการติดตามการสร้างรายได้ในทุก ๆ ทางบนเครือข่ายของ e-Chat แบบเรียลไทม์ โดยแอปดังกล่าวนั้นปัจจุบันรองรับแพลตฟอร์มมือถือบน App Store และ Google Play แล้ว

ทางผู้ก่อตั้งเชื่อว่าแอปฯ e-Chat นั้นจะช่วยเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับ Blogger, เจ้าของธุรกิจ, ศิลปิน, นักเขียน, นักแสดงผ่านการสร้างรายได้ผ่าน Cryptocurrency (Crypto-Monetization) โดยอ้างอิงจาก PR นั้น พวกเขากล่าวว่า

“การรวม Social Media กับรูปแบบการสร้างรายได้ขั้นสูงนั้น อาจไม่ได้เป็นเพียงเปลี่ยนวิธีการส่งข้อความของเราเท่านั้น แต่รวมไปถึงวิธีการทำธุรกิจออนไลน์ของพวกเราด้วย”

นอกจากนี้เหล่า เซเลบ 18 คนที่ได้รับการรับรองจาก e-Chat มีดังต่อไปนี้: Blogger ด้านการท่องเที่ยวนาย Jay Alvarrez มีผู้ติดตามถึง 6 ล้านคน, นาง Teng Youyou หรือผู้ที่มีฉายา “Queen-of the Leg-Split” และยังเป็นหนึ่งในสิบอันดับของ Chinese Models, ผู้สมัครประธานาธิบดีรัสเซียปี 2018 นาง Xenia Sobchak และ Blogger สาวชื่อดังนาม Wu Qiong ที่มีฉายา “Watermelon Sister”

และคนอื่น ๆ ที่ได้รับการรับรองจาก e-Chat ได้แก่ Blogger นาม Jasse Golden ที่มีผู้ติดตามถึง 200,000 คน, Blogger สาวนาม FanFan ,นาง Anastasia Ivleeva เป็นที่รู้จักกันดีใน Instagram และยังเป็นนักแสดงของรายการทีวีประเทศรัสเซีย, นาง Olga Buzova เป็นนักแสดงและยังเป็นดีไซน์เนอร์ที่มีผู้ติดตามถึง 12.1 ล้านคน และนาย Bao Linhui ผู้ที่มีชื่อเสียงในแอปฯ Live Stream นาม Yizhibo

นักแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างนาง Anastasia Samburskaya, Supermodel สาวนาม Nika Viper, นักข่าวสาว Viktoria Bonya, นักแสดงสาว Natalia Rudova, นักแสดงสาวรายการทีวีนาม Alena Vodonaeva , นาง Viktoria Lopyreva Ambassador ของ FIFA WC 2018, นาง Aiza Anohina ที่มีผู้ติดตามถึง 1.5 ล้านคนและยังเป็นดีไซน์เนอร์และ Blogger ชื่อดัง, นางแบบสาว Masha Minogarova เป็น Supermodel และยังเป็น Blogger และ Blogger ชื่อดังด้านธุรกิจอย่างนาย Dmitry Portnyagin ด้วยe-Chat แอปฯ ด้าน Blockchain เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปฏิวัติวงการ Social Media ได้ในอีกไม่นานนี้ อ้างอิงจากผู้ก่อตั้ง และยังมีแผนที่จะขยายธุรกิจให้ไปไกลกว่าเดิม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวแอปฯ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ e-chat.io

ที่มา: e-chat.io

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น