<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Bithumb เปิดตัวระบบจ่ายเงินแบบ P2P สำหรับแพลตฟอร์มโซเชียล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดสัญชาติเกาหลีนาม Bithumb เปิดตัวแพลตฟอร์มระบบธุรกรรมแบบ P2P สำหรับ Social Media เว็บเทรดดังกล่าวเตรียมตัวที่จะจำหน่ายคูปองกว่า 600 แบรนด์ด้วยกัน

ระบบธุรกรรมคริปโตสำหรับ Social Media

ระบบดังกล่าวจะสามารถรองรับการทำธุรกรรมใน Social Media ซึ่งในปัจจุบันการจะชำระเงินผ่านช่องทางดังกล่าวยังไม่สามารถทำได้

แพลตฟอร์มดังกล่าวถูกพัฒนาขึ้นเพื่อที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมของเขาด้วยคริปโต ภายใน Social Media นั้น ๆ เลย ซึ่งสิ่งที่ Bithumb คาดหวังไว้คือทำให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมมากขึ้น โดยลดค่าใช้จ่ายทางธุรกรรมลง ซึ่งจะส่งผลให้มีการซื้อขายกันมากขึ้นนั้นเอง

ประเทศเกาหลีใต้นั้นเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้ใช้งาน Social Media มากที่สุดในโลก อ้างอิงจากข้อมูลในวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ประเทศเกาหลีใต้มีประชากรทั้งหมด 51,118,262 คน โดย 84 เปอร์เซนต์จากทั้งหมดเป็นผู้ที่ใช้ Kako Talk อยู่เป็นประจำ หรือโดยประมาณ 43 ล้านคนเลยทีเดียว

การจับมือกับ Wincube Marketing

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Bithumb ได้ประกาศว่าพวกเขาได้จับมือกับ Wincube Marketing (บริษัทในประเทศเกาหลีใต้ที่ ทำเกี่ยวกับคูปองสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์)

โดยการจับมือดังกล่าวจะส่งผลให้ ผู้ที่ใช้งานเว็บเทรด Bithumb สามารถใช้เงินคริปโตในกระเป๋าของเว็บเทรด เพื่อซื้อคูปอง หรือ Gift Cards เพื่อใช้สำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ได้เลย โดยสามารถใช้คริปโตดังกล่าว 15 ตัว ในการซื้อคูปองได้แก่ : Bitcoin, Ripple, Ether, Eos, Icon, Qtum, Tron, Ethereum Classic, Vechain, Bitcoin Cash, Litecoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Bitcoin Gold, Monero, Dash and Zcash

โดยปัจจุบันหลาย ๆ คนอาจจะมองว่า คริปโตเป็นการลงทุน โดยอาจจะมองข้ามจุดประสงค์ที่แท้จริงของมันไปว่า จริง ๆ แล้วหน้าที่ของมันคืออะไร แต่ว่าตอนนี้ มันกำลังจะเป็นเงินที่สามารถใช้จ่ายกันได้ในชีวิตจริงแล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น