<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตสัญชาติเกาหลีใต้ Bithumb วางแผนทำ ICO ออกเหรียญคริปโต Bithumb Coin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันพฤหัสที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เว็บเทรดคริปโตสัญชาติเกาหลีใต้ Bithumb ได้ประกาศลงใน Tokenposts ว่าพวกเขาจะทำการ ICO เพื่อออกเหรียญคริปโตของตัวเองนาม Bithumb Coin

อ้างอิงจากรายงาน การขายโทเค็นของ Bithumb จะเกิดขึ้นที่ประเทศ Singapore เนื่องจากการทำ ICO นั้นถูกแบนในประเทศเกาหลีใต้ เว็บเทรดดังกล่าวโฟกัสที่นักลงทุนรายใหญ่มากกว่ารายย่อย และพวกเขาไมได้ให้รายละเอียดว่าโทเค็นนั้นจะมีการปล่อยออกมาเมื่อไร หรือว่าต้องการระดมทุนทั้งหมดเท่าไร

Bithumb นั้นไม่ใช่เว็บเทรดแรกที่ออกโทเค็นของตัวเอง ในเดือนมกราที่ผ่านมา เว็บเทรดสัญชาติจีนนาม Huobi ได้ประกาศว่าพวกเขาวางแผนที่จะสร้าง Huobi Token (HT) ไปแล้วเช่นกัน แต่ว่าการสร้างโทเค็นของเว็บ Huobi นั้นไม่ได้ทำ ICO พวกเขาบอกว่าจะมีแต่ผู้ใช้งานเว็บเทรดเป็นประจำเท่านั้นที่จะได้โทเค็นเหล่านี้ไป

ในเดือนกันยายน ปี 2017 กระทรวงการเงินประเทศเกาหลีใต้ (FSC) ได้ประกาศแบน ICO เนื่องจากยังมีความเสี่ยงที่นักลงทุนจะโดนหลอกอยู่มาก ถึงแม้ว่า FSC จะยังไม่แน่ใจว่าควรควบคุม ICO อย่างไรก็ตาม แต่ผู้มีอำนาจท้องถิ่นในประเทศเกาหลีใต้นั้นวางแผนที่จะทำให้ ICO ถูกกฎหมายด้วยการ KYC และบังคับใช้กฎหมายต่อต้านการฟอกเงิน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น