<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Snoop Dog จะมาร่วมแสดงในงานฉลองของบริษัท Ripple และทุกคนมีสิทธิที่จะลุ้นได้ตั๋ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันอังคารที่ผ่านมา บริษัท Ripple ประกาศว่าศิลปินนาม Snoop Dog จะมาร่วมแสดงที่งาน XRP Community Night ในช่วง Blockchain NYC Weekโดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อฉลองให้กับ ความทุ่มเทในการทำงานอย่างหนักของตัวบริษัทเอง

นอกจากนี้ ยังมีการแจกตั๋วระดับ VIP นี้ผ่าน Twitter ของเขาด้วย

“เราขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่คอยสร้างสภาพคล่อง, ยืนยันธุรกรรม, พัฒนา XRP Ledger, เลือกใช้งาน xRapid ในการแก้ปัญหาสภาพคล่อง และผู้ที่คอยบอกคนอื่นต่อว่า XRP มีดีแค่ไหน เรากำลังจะจัดงานพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองกัน ”

สำหรับรายละเอียดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ Ripple จะจัดอีเว้นท์แยก 2 งาน ก่อนหน้างาน Blockchain Week ซึ่งผู้ที่ไปคอนเสริต์เท่านั้นจึงจะมีสิทธิได้ตั๋วไปงานดังกล่าว คนที่อยากได้ตั๋วไปงานคอนเสริต์ ต้องไปเข้าร่วมในงาน Trivia Night ของบริษัทที่จะจัดในวันที่ 26 เมษายน 2018 หรือ อีเว้นท์ “สร้างมีม” ที่จะเริ่มในวันที่ 2 พฤษภาคม 2018

อ้างอิงจากโพส มีตั๋วจำนวน 8 ใบแจกในงาน Trivia Night ผู้ชนะต้องตอบคำถามให้ถูกสามข้อภายในเวลาหนึ่งชั่วโมงด้วยการ Tweet เพียงครั้งเดียว โดยคำถามจะโพสในวันที่ 26 เมษายน 2018 เวลา 4 โมงเย็น Pacific Time และจะการประกาศผู้ชนะในวันต่อมา

ส่วนอีเว้นท์สร้างมีมนั้นต้องให้ผู้ใช้ Twitter สร้างแคปชั่นสำหรับหนึ่งในสองรูปที่บริษัทที่ปล่อยออกมาในวันที่ 2 พฤษภาคม 2018 ต้องทำให้เสร็จภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่รูปได้ถูกโพส และจะประกาศชื่อผู้ชนะในวันที่ 4 พฤษภาคม 2018

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น