<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เวเนซุเอลาเคลมว่าเหรียญ “Petro” ถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรด Crypto 16 เว็บแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ประธานาธิบดีของเวเนซุเอลานาย Nicolas Maduro ประกาศยุติการขาย Pre-sale ของเหรียญ Cryptocurrency ของประเทศนาม “Petro” โดยเคลมว่าสามารถขายได้ถึง 3 พันล้านดอลลาร์ โดยนาย Maduro กล่าวว่ายังมีเว็บเทรดอีก 16 แห่งที่รองรับเหรียญของเขาและกำลังจะลิสต์ขึ้นด้วย

เว็บเทรด 16 แห่งได้ทำการลิสต์เหรียญ Petro

อ้างอิงจากหนังสือพิมพ์ของเวเนซุเอลาที่ถูกหนุนด้วยรัฐบาล นาม Correo del Orinoco กล่าวว่านาย Maduro “ได้รับการรับรองจากเว็บเทรด Crypto จำนวน 16 แห่งแล้ว  ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม Petro ในตลาดต่างประเทศ โดยสื่อได้ยกคำพูดของนาย Maduro ในงาน Venezuela Power Expo 2018 ใน Caracas

“การที่เหรียญ Petro ถูกรับรองจากเว็บเทรด 16 แห่งเป็นการให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นในเหรียญ Petro และจะช่วยให้ปริมาณธุรกรรมมีสภาพคล่องและมีความมั่นคง”

โดย 16 เว็บนี้ได้แก่ “Criptoexchainge, Criptocapital, Asesoría Financiaera CA, Italcambio, Amberes Coin, Cave Blockchainge, Valoratta Casa de Bolsa, Coinsecure.ve, Critiaechainge, Criptolago, Criptoventraige CA, Criptoactivo Menets CA, Criptoactivo Bancar CA, Criptomundo Casa de Intercambio CA, Inversiones Financieras 1444 CA, และ Criptoactivo Criptoes”

อย่างไรก็ตามก็ไม่มีการยืนยันจากเว็บเทรดว่าจะลิสต์เหรียญ Petro ขึ้นเว็บเทรดหรือไม่

ขึ้นเว็บเทรด Coinsecure

รายงานจาก Business Standard เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมารายงานว่า เว็บเทรด CoinSecure เป็นเว็บเทรดสัญชาติอินเดีย เป็นเว็บเทรดที่ถูกรับรองจากเวเนซูเอลา โดย CEO นาย Mohit Kalra กล่าวว่า “เวเนซุเอลาต้องการเพิ่มเหรียญ Petro เป็น Cryptocurrency ในเว็บ Coinseure เพื่อให้สามารถซื้อขาย Petro กับ Bitcoin และเงินรูปีได้”

นาย Maduro เคลมว่าสามารถ Raise Fund ได้ถึง 3.3 พันล้านดอลลาร์ และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

นาย Maduro ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าทางรัฐบาลได้ทำการหยุด Pre-sale เหรียญ Petro เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาเคลมว่าปัจจุบันสามารถระดมทุนเหรียญ Petro ได้มากกว่า 3,338 ล้านดอลลาร์

ในระหว่างการปราศรัยของเขา นาย Maduro ก็ได้แสดง  Presentation ให้เห็นว่าการระดมทุนของเหรียญ Petro มีจำนวน 2.74 พันล้านดอลลาร์ มาจาก 208 ล้านรูปี, 21,000 ล้านหยวน นอกจากนี้เขายังประกาศอีกด้วยว่าเขาจะส่งเงินจำนวน 1 พันล้านดอลลาร์เข้าสู่ระบบเศรษฐกิจที่ได้รับจากการขายเหรียญ Petro

ที่มา: Bitcoin News

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น