<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

GameStars แพลตฟอร์มที่จะเข้ามาปฏิวัติวงการ e-Sport เปิด ICO แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันวงการ e-Sport หรือวงการแข่งขันเกมส์กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลก ไม่ใช่แค่เพียงต่างประเทศ แต่ในเมืองไทยก็มีการแข่งขันด้าน e-Sport อย่างแพร่หลายเช่นกัน

ถ้ามีระบบ Blockchain เข้ามาดูแลในเรื่องของการจัดการ Tournament, ข้อสัญญาที่ชัดเจนหรือการ Support จากพาร์ทเนอร์ก็จะทำให้วงการนี้ขยายไปในวงกว้างและจะถูกยอมรับไปทั่วโลก

GameStars คือ แพลตฟอร์มเพื่อ e-Sport ที่ทำงานอยู่บนระบบ Blockchain จะเข้ามาดูแลวงการ e-Sport ให้มีมาตรฐานและมีการจัดการได้อย่างประสิทธิภาพมากขึ้น

คุณประโยชน์ของ GameStars

อ้างอิงจากเว็บไซต์ GameStars มีการการันตีในเรื่องของการปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของการแข่งขันทั้งในเรื่องของรางวัลและจำนวนเงิน เพราะใช้ระบบ Smart Contracts ในการดูแล

ในบางครั้งผู้เล่นเกม e-Sport อาจต้องดิ้นรนด้วยตนเองโดยที่ไม่มีสปอนเซอร์ แต่ทาง GameStars เคลมว่าแพลตฟอร์มของเขาจะทำให้นักแข่งขันโลกไซเบอร์ (Cyberathlete) สามารถระดมทุนเพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาวิชาชีพของพวกเขาได้ โดยการจัดสรรรายได้ของนักแข่งขันโลกไซเบอร์จะถูกบันทึกไว้บน Smart Contract

นักเล่นเกมบางคนก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่น จึงทำให้อาจขาดการติดต่อระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น แต่ทาง GameStars ได้เคลมว่าแพลตฟอร์มของเขานั้นเป็นแพลตฟอร์มแบบ all-in-one ที่มีโครงสร้างพื้นฐานที่อำนวยความสะดวกในการโต้ตอบระหว่างผู้เล่น ผู้จัดการและสปอนเซอร์

การที่นักเล่นเกมต้องทำการจัดการแข่งขันเป็นอะไรที่ท้าทายและมีความเสี่ยงมาก โดยทาง GameStars กล่าวว่าแพลตฟอร์มของเขานั้นสามารถจัดการการแข่งขันได้เลยบนแพลตฟอร์มเพียงแค่กรอกแบบฟอร์มเท่านั้น

ICO

อ้างอิงจากเว็บไซต์ GameStars เหรียญของ GameStars จะมีชื่อว่า GST Token โดยใช้มาตรฐาน ERC20 ของ Ethereum โดยมีจำนวนเหรียญทั้งหมด 325,000,000 GST

ในเว็บไซต์เขียนไว้ว่า โปรเจคต์นีได้ผ่านการ Pre-sale ในวันที่ 3-10 พฤษภาคม 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำนวน Softcap อยู่ที่ 2,000,000 ดอลลาร์และ Hardcap อยู่ที่ 7,500,000 ดอลลาร์ และจะเปิดขายแบบ Public Sale ในวันที่ 10 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2018

โดยทาง GameStars จะรับแค่ Bitcoin และ Ethereum ในการระดมทุน โดย 1 GST จะมีค่า 0.035 ดอลลาร์ โดยสามารถซื้อขั้นต่ำที่ 1 ETH และผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ไม่มีจำกัด

TEAM

อ้างอิงจากเว็บไซต์ GameStars CEO ได้จบการศึกษาด้าน Blockchain จากประเทศสิงคโปร์ และมีนักพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Blockchain, Full-Stack และ Front-End Developer

สรุป

วงการ e-Sport กำลังเป็นสิ่งที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ และ GameStars ก็จะมาเป็นผู้ช่วยในการให้บริการแพลตฟอร์มด้าน e-Sport สำหรับนักเล่นเกม และจะทำให้วงการเกมมีประสิทธิภาพและโปร่งใสมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลักของ GameStars และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Telegram ของบริษัท

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น