<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้งเว็บบอร์ด Reddit กล่าวว่า Crypto “เป็นเชื้อเพลิงให้กับอินเทอร์เน็ตยุคใหม่”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Alexco Ohanian ผู้ก่อตั้งเว็บบอร์ด Reddit กล่าวว่า “ Bitcoin และ Cryptocurrency จะเข้ามาเป็น ‘เชื้อเพลิงให้กับอินเทอร์เน็ตยุคใหม่’ ถึงแม้ว่ามันจะมีความผันผวนสูง”

นาย Alexco Ohanian มาปรากฏตัวเป็นแขกในรายการ “Late Show with Stephen Colbert” ในวันอังคารที่ผ่านมา โดยนาย Ohanian ได้แสดงความคิดเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลที่ทำหน้าที่เป็น “สิ่งที่สามารถเก็บมูลค่าได้โดยไม่ได้รับการสนับสนุนจากประเทศใดประเทศหนึ่ง”

นาย Ohanian เชื่อว่ามูลค่าที่แท้จริงของ Cryptocurrency มีความสามารถในการรักษาความปลอดภัยและการโอนสินทรัพย์ข้ามพรมแดนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับประเทศที่มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจน้อย

“มีจำนวนรัฐอีกมากมายในประเทศที่มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับรัฐบาลและเงิน หลาย ๆ คนได้เล็งเห็นว่าการออมเงินของพวกเขานั้นกำลังหายไป ถึงแม้ว่า Bitcoin จะมีความผันผวนสูง แต่ก็ยังน้อยกว่าอัตราเงินเฟ้อในบางรัฐเสียอีก” นาย Ohanian กล่าว

ในรายการนาย Ohanian กล่าวว่าเขาได้หยุดทำงานเว็บ Reddit ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้เริ่มก่อตั้งกองทุนร่วมกับอดีตหุ้นส่วนบริษัท Y Combinator กับนาย Garry Tan

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางเว็บ Reddit วางแผนที่จะเปิดให้บริการชำระเงินด้วย Cryptocurrency สำหรับสมาชิก Gold Member โดยอาจจะมี Ethereum และ Litecoin เสริมขึ้นมาจาก Bitcoin นั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น