<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ดูเหมือนว่าการระดมทุน ICO ของ KodakCoin จะกลับมาภายในเดือนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทีมผู้อยู่เบื้องหลัง KodakCoin ได้ออกมาประกาศว่าจะทำการระดมทุน ICO ของ KodakCoin โดยจะเริ่มปลายเดือนนี้ หลังจากเลื่อนกำหนดการมาประมาณสี่เดือนแล้ว

WENN Digital หรือผู้สร้างแพลตฟอร์ม KODAKOne กล่าวว่า KodakCoin จะเปิดระดมทุน ICO ในวันที่ 21  พฤษภาคม 2018

ในอดีต WENN Digital เคยกล่าวใน “light paper” กล่าวว่าเขาไม่แน่ใจว่า Token นี้จะสามารถเป็นหลักทรัพย์ได้หรือไม่ แต่ CEO นาย Jan Denecke กล่าวว่าเหรียญที่กำลังจะทำการระดมทุนนี้มีโครงสร้างที่เหมาะสมและสอดคล้องกับแนวทางของ SEC

เขาพูดว่า:

“พวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่ผ่านข้อบังคับ Simple Agreements for Future Tokens (SAFTs) สำหรับเหรียญ KodakCoin ภายใต้โครงสร้างที่มีความสอดคล้องกับแนวทางของ SEC โดยเป้าหมายของเราในการระดมทุน ICO ในครั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยและความโปร่งใสสูงสุด และนำส่ง Token ให้กับนักลงทุนโดยดีที่สุด และเราหวังว่าจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้คนในโลกคริปโตได้”

ทางสยามบล็อกเชนเคยรายงานว่าการระดมทุน ICO KodakCoin จะเริ่มขายปลายเดือนมกราคมแต่สุดท้ายก็เลื่อนโดยฉับพลัน

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาการระดมทุน ICO เป็นอะไรที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจาก Cryptocurrency ได้แผ่ขยายไปในวงกว้างและก็เป็นตลาดขาขึ้นของ Cryptocurrency ด้วย

อ้างอิงจากคำร้องที่ทาง Kodak ได้ยื่นกับ SEC ได้เปิดเผยว่า WENN Digital ได้จ่ายเงินค่าลิขสิทธิ์ 750,000 ดอลลาร์สำหรับการใช้ชื่อแบรนด์ KODAK บนแพลตฟอร์ม DRM พร้อมกับหุ้นของ WENN อีกประมาณ 1.25 ล้านดอลลาร์ Kodak เปิดเผยว่าจะขาย KodakCoin ประมาณ 3 ล้านเหรียญ แต่ไม่ได้เปิดเผยถึงแผนการระดมทุนแต่อย่างใด

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น