<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gamestars แพลตฟอร์มด้าน e-Sport จะถูกลิสต์ขึ้นเว็บ Yobit เปิด ICO อีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานเกี่ยวกับการระดมทุน ICO ของเหรียญที่ชื่อว่า Game stars ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั้น ตอนนี้เหรียญ Game stars หรือ GST ก็ระดมทุนสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยทั้ง 25 ล้าน Token และกำลังจะถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรดสัญชาติรัสเซียนาม Yobit

แพลตฟอร์ม Game stars จะเข้าช่วยเหลือวงการ e-Sport อย่างไร

อ้างอิงจากเว็บไซต์หลักของเขาทาง Game stars เคลมว่า จะเข้ามาเปลี่ยนแนวทางการทำงานของนักกีฬา e-Sport และตลาด e-Sport โดยจะใช้ Smart Contract ในการดูแลนั่นเอง

ไม่จ่ายเงินรางวัล

นักกีฬา e-Sport หลายคนไม่ได้รับเงินรางวัลหลังจากสิ้นสุดการแข่งขันแล้ว โดยทาง Game stars ได้กล่าวว่าแพลตฟอร์มของพวกเขาสามารถจัดการในเรื่องนี้โดยการใช้ Smart Contract และเงินรางวัลจะสามารถกระจายไปโดยอัตโนมัติในขณะที่ผู้เล่นเกมชนะในการแข่งขันนั่นเอง

เพิ่มโอกาสพัฒนาตัวเอง

เมื่อนักกีฬา e-Sport บางคนยังไม่ได้เป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก เขาก็จะไม่มีทุนทรัพย์ที่เพียงพอในการพัฒนาตัวเองได้ แต่ทาง Game stars เคลมว่าเมื่อนักกีฬา e-Sport มาใช้แพลตฟอร์มของพวกเขา ทาง Game stars จะเปิดโอกาสให้ นักกีฬา e-Sport สามารถระดมทุนผ่านการขายเหรียญของตัวเองได้และนำมาพัฒนาตัวเองได้

สร้างโครงสร้างพื้นฐานให้วงการ e-Sport

เนื่องจากวงการ e-Sport  เป็นวงการใหม่ในตลาด ทำให้โครงสร้างพื้นฐานในอุตสาหกรรมนี้ยังไม่แข็งแรงมากนัก โดยทาง Game Stars เคลมว่าจะเข้ามาเป็นโครงสร้างพื้นฐานให้กับวงการนี้ เพื่อให้มีเสถียรภาพและความยั่งยืน นอกจากนี้นักกีฬา e-Sport ยังสามารถจัดการในการสร้าง Tournament ในการแข่งขัน กฏข้อบังคับต่าง ๆ ได้ด้วยตัวพวกเขาเอง

ป้องกันการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงในการแข่งขัน

ในระหว่างการแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงในการแข่งขันตลอดเวลา แต่ด้วยเทคโนโลยี Blockchain และระบบ Smart Contract จะเป็นตัวเก็บสัญญาซึ่งจะอยู่บน Blockchain ตลอดไปและไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้

ลิสต์ขึ้นเว็บเทรด

อ้างอิงจากเว็บ Game stars ทาง Gamestars ได้ทำการเจรจากับเว็บเทรดชื่อดังนาม Yobit เพื่อที่จะทำการลิส์เหรียญ GST ขึ้นบนเว็บเทรดหลังจากทำการระดมทุน ICO เสร็จเรียบร้อย และนอกจากเว็บเทรด Yobit แล้วก็ยังมีเว็บเทรดนาม WEX อีกด้วยซึ่งเป็นเว็บเทรดที่ติดอยู่ในระดับ 30 อันดับแรกอ้างอิงจากเว็บ Coinmarketcap

ICO

หลังจากจบการ Pre-sale เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทาง Game stars จะเปิดการระดมทุน ICO อีกรอบในวันที่ 27 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยผู้ระดมทุนจะได้รับ Bonus สูงสุดที่ 20% แต่ถ้าทำการระดมทุนก่อนวันที่ 27 พฤษภาคมจะได้รับ Bonus สงสุดที่ 30%

ในการซื้อเหรียญ GST ราคาเหรียญ GST จะอยู่ที่ 0.035 ดอลลาร์ และจำนวนขั้นต่ำในการซื้อก็คือ 10 ดอลลาร์ โดยทาง Game Stars จะรับแค่ Bitcoin และ Ethereum ในการระดมทุน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลักของ GameStars และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Telegram ของบริษัท

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น