<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Mt Gox Whale เผยว่า เขาไม่ได้ทำการเทขาย BTC และ BCH ผ่านเว็บเทรดคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา นาย Nobuaki Kobayashi ผู้ได้รับมอบหมายให้จัดการดูแลบริษัทเว็บเทรดคริปโตที่ล้มลายไปนาม Mt Gox เผยถึงวิธีการที่พวกเขาทำการขาย BTC และ BCH ที่เขาได้ครอบครองไว้

ข่าวดังกล่าวอาจทำให้ผู้ที่เชื่อว่าการขาย BTC และ BCH นี้จะทำให้ตลาดพังลงนั้นใจเย็นลง โดยอ้างอิงจากนาย Kobayashi เขาได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตในการทำการเทขายเพื่อหลีกเลี่ยงที่จะกระทบต่อราคาตลาด

ดูเหมือนว่าปัจจุบัน ผู้คนในวงการคริปโตจะให้ฉายานาย Kobayashi ว่า “Mt Gox Whale” ในวันเสาร์ที่ผ่านมานาย Kobayashi ได้เปิดเผยข้อมูลสู่สาธารณะถึงวิธีการที่พวกเขาจะเทขายคริปโต ซึ่งมี BTC และ BCH มูลค่าอยู่ที่ 1.9 พันล้านบาท จำนวนดังกล่าวนั้นมากจนสามารถทำให้ราคาคริปโตในตลาดนั้นร่วงอย่างหนักได้ ซึ่งสร้างความกังวลใจให้กับนักเทรดคริปโตเป็นอย่างมาก

“ผมได้ขาย BTC และ BCH ไปแล้ว ในช่วงเดือนธันวาคม 2017 ถึง กุมภาพันธ์ 2018”

อ้างอิงจากนาย Kobayashi เขาได้ทำการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโต ในการเทขาย BTC และ BCH ซึ่งเขาให้ข้อมูลว่าไม่ได้ใช้วิธีการปกติ ที่ขายผ่านเว็บเทรดคริปโตต่าง ๆ นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าการวิเคราะห์ถึงการเคลื่อนไหวของ Wallet ที่ถือ BTC และ BCH อยู่นั้นไร้ประโยชน์

“ด้วยคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโต ผมไม่ได้ขาย BTC และ BCH ด้วยวิธีปกติผ่านเว็บเทรดคริปโตทั่วไป แต่เป็นวิธีที่ไม่กระทบกับราคาของตลาด โดยจะมั่นใจได้ว่าการทำธุรกรรมนั้นมีความปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“วิธีการขาย BTC และ BCH นั้นได้รับการอนุมัติจากศาลเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเราขอไม่ลงรายละเอียดเชิงลึกถึงวิธีการนั้น เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อการขายของพวกเราได้ ในปัจจุบันยังไม่มีกำหนดการเทขายใด ๆอนาคต”

ที่มา ccn

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น