<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติญี่ปุ่นนาม Coincheck วางแผนที่จะไปเปิดให้บริการที่สหรัฐฯ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดสัญชาติญี่ปุ่นนาม Coincheck กำลังวาางแผนที่จะไปเปิดบริการที่สหรัฐฯ โดยทางเว็บเทรดคาดว่าจะได้รับใบอนุญาตในญี่ปุ่นภายในเดือนหน้า

Coincheck มีแผนที่จะเปิดในสหรัฐฯ

ทางเว็บ Coincheck จำเป็นต้อง “ศึกษาอย่างถ่องแท้” เกี่ยวกับข้อบังคับเกี่ยวกับ Cryptocurrency ในสหรัฐฯ ทางเว็บเทรดดังกล่าวกำลังวางแผนที่จะขยายฐานลูกค้าในสหรัฐฯ แต่ยังไม่ได้มีการระบุช่วงเวลา โดยการขยายฐานลูกค้านี้อยู่ภายใต้การพิจารณาจากผู้บริหารรายใหม่ของบริษัท

“กรอบกฎหมายข้อบังคับสำหรับ Cryptocurrency ในสหรัฐกำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ การโอนเงิน, สินค้า, การรักษาความปลอดภัย และกฎต่าง ๆ ตามรัฐ ดังนั้นเราต้องศึกษาเรื่องนี้อย่างรอบคอบ” กล่าวโดย CEO ของ Monex นาย Oki Matsumoto นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่าการแลกเปลี่ยนซึ่งใช้เงินจำนวนมากและความพยายามในการปรับปรุงความปลอดภัยและฟื้นฟูความเชื่อมั่นให้กลับมา โดยคาดว่าจะได้รับใบอนุญาตในญี่ปุ่นในเดือนหน้า

มุมมองที่แตกต่างของโลกตะวันตก

รัฐบาลญี่ปุ่นไม่ได้วางแผนที่จะลดภาษีใด ๆ สำหรับรายได้และผลกำไรที่เกี่ยวข้องกับ Cryptocurrency อ้างอิงจากนาย Oki Matsumoto กล่าวว่า Cryptocurrency จะยังคงเป็น “ของเล่นสำหรับนักเก็งกำไร” เท่านั้น

“ญี่ปุ่นนำหน้าเรื่องคริปโตอยู่หนึ่งก้าวเสมอ แต่ในแง่ของการตัดสินใจว่าอันไหนคือหลักทรัพย์หรืออันไหนคือ Token และในแง่ของของการดึงดูดนักลงทุนสถาบันในสหรัฐฯและยุโรปก็กำลังก้าวไปข้างหน้า” กล่าวโดยผู้บริหารระดับสูงของ Monex ซึ่งในความคิดของเขานั้น การจำแนกประเภทของ Cryptocurrency ในสหรัฐฯ จะช่วยให้เกิดความชัดเจนด้านกฎระเบียบซึ่งจำเป็นต่อการดึงดูดนักลงทุนมากขึ้น นาย Matsumoto เชื่อว่าการตัดสินใจของหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ จะมีผลต่อบทบาทของ Cryptocurrency

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น