<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase จับมือ Paradex เปิดตัว Coinbase Pro ผู้ใช้สามารถเทรดผ่าน Wallet กันได้โดยตรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่นาม Coinbase ได้ประกาศว่าพวกเขาจะเปิดตัวแพลตฟอร์มรุ่นใหม่ของ GDAX โดยจะมีชื่อว่า Coinbase Pro และได้ทำการซื้อแพลตฟอร์มเทรดคริปโตนาม Paradex

แพลตฟอร์มที่จะเกิดขึ้นใหม่นี้จะทำให้ผู้ใช้แลกเปลี่ยนซื้อขายและใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นใหม่อย่างเช่น ระบบกราฟแบบใหม่ที่จะทำให้เข้าถึงข้อมูลในอดีตและมองภาพรวมของพอร์ตเราได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

อ้างอิงจากการประกาศ นอกเหนือจากการใช้งานที่ง่ายขึ้นแล้ว Coinbase Pro ตั้งใจที่จะผู้ใช้งานของเขาสามารถเข้าถึง Feature ใหม่ ๆ อย่างเช่น:

“เรามีแผนที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำการ Stake และโหวตสำหรับ Protocol นั้น ๆ ได้ด้วย ซึ่งนับว่าเป็นความเฉพาะตัวของคริปโตที่เราไม่สามารถมองข้ามไปได้ เมื่อแวดล้อมแห่งการ Decentralized เติบโตขึ้นไปเรื่อย ๆ นั้น เราคาดหวังที่จะมอบโอกาสให้กับลูกค้าของพวกเราสามารถประกอบกิจกรรมต่าง ๆ ในรูปแบบใหม่ ๆ กับสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ได้”

นอกจากนี้ Coinbase Pro ยังวางแผนที่จะนำแพลตฟอร์ม Paradex เข้ามารวมกับแพลตฟอร์มของตนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเทรดโทเคนนับร้อยชนิดผ่าน Wallet ของพวกเขาโดยตรงได้เลย

“โดยในช่วงแรกนั้น เราจะให้บริการชนิดนี้กับเฉพาะลูกค้าที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐฯ ก่อน โดยจะให้บริการแก่ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในสหรัฐฯ หลังจากเราได้รับความชัดเจนในด้านกฎหมายเสียก่อน ซึ่งเรากำลังดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่องในขณะนี้”

Paradex จะทำให้ผู้ใช้สามารถเทรดโทเคนที่ใช้มาตราฐาน ERC-20 โดยตรงจาก Wallet ของพวกเขาได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Hardware Wallet หรือ Ledger Wallet ก็รองรับเช่นกัน

การเทรดแบบผ่าน Wallet ของผู้ใช้โดยตรงนั้นอาจจะทำให้ผู้ใช้รู้สึกปลอดภัยมากขึ้นก็เป็นได้ เนื่องจากพวกเขาไม่จำเป็นต้องกังวลว่าเงินที่ฝากไว้ในเว็บเทรดนั้นจะถูกแฮ็คหรือไม่ ซึ่งข้อได้เปรียบนี้อาจทำให้ Coinbase Pro มีศักยภาพพอ ๆ กับเว็บเทรดคริปโตแบบ Decentralized แต่มีสภาพคล่องที่มากกว่าก็เป็นได้

ที่มา Coindesk

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น